Lộ ảnh đời thường cực đáng yêu của Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'hen Niê khiến không ít người ngỡ ngàng!

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh đời thường cực đáng yêu và gần gũi của Hoa hậu H'hen Hiê khiến không ít khán giả bất ngờ và thú vị.

HH15.phunutoday.vn
 Cô gái Ê - đê 25 tuổi H'hen Niê đã bất ngờ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính cùng làn da bánh mật, mái tóc tém riêng biệt, H'hen Niê như một bông hoa lạ giữa rừng nhan sắc Việt. Cô nhận được sự yêu mến và ủng của nhiều khán giả bởi sự khiêm nhường, ý chí mạnh mẽ cùng tấm lòng sẻ chia, đầy nhân ái.
hen1.phunutoday.vn
 Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu, cuộc sống đời thường của H'hen Niê được dư luận đặc biệt chú ý. Không ít khán giả bất ngờ với những hình ảnh đời thường với mái tóc chớm vai này của Tân Hoa hậu. 
hen2.phunutoday.vn
Được biết, H'hen Niê là con thứ 3 trong gia đình có 6 người con tại một buôn nghèo của Đắk Lắk. Tuy nhiên, Tân Hoa hậu dành được tình cảm yêu thương bởi nghị lực phi thường cùng câu chuyện truyền cảm hứng cho những bạn trẻ.
hen3.phunutoday.vn
 Khác với sự chín chắn trên sân khấu, H'hen Niê ngoài đời rất cởi mở, gần gũi, đáng yêu và khá nhí nhảnh.
hen4.phunutoday.vn
Cô thường xuyên để mặt mộc hay chỉ trang điểm nhẹ nhàng. Nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi H'hen Niê khiến người đối diện luôn cảm nhận được vẻ đẹp tự nhiên, sự rạng rỡ, thuần khiết và tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết ở cô. 
hen9.phunutoday.vn
Hình ảnh Tân Hoa hậu rạng rỡ, đáng yêu và gần gũi đời thường. 
hen8.phunutoday.vn
 H'hen Niê với mái tóc dài. "Tôi muốn mang đến hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, cầu tiến. Khuôn mặt của tôi hợp với tóc ngắn hơn tóc dài. Khi đi thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới, tôi sẽ để kiểu tóc ngắn chứ không phải tóc dài. Trong tương lai gần, tôi cũng không để tóc dài vì tôi luôn muốn mang đến một màu sắc mới" - H'hen Niê chia sẻ về lý do để mái tóc tém hiện tại.
hen5.phunutoday.vn
 Phong cách thời trang đời thường của H'hen Niê cũng vô cùng trẻ trung, năng động và cá tính.
hen6.phunutoday.vn
 Sự gần gũi, cởi mởi và khiêm nhường của Tân Hoa hậu giúp cô nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của mọi người, đặc biệt là các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
HH9.phunutoday.vn
Khi được hỏi về lợi thế lớn nhất của H'hen Niê khi chuẩn bị hành trang cho Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, cô cho biết đó chính là làn da nâu bánh mật khỏe khoắn, thể hiện sự độc lập, cầu tiến của người phụ nữ.

 Xem thêm:

1. Trương Quỳnh Anh gợi cảm và đầy khác lạ, tái xuất sau ồn ào lộ ảnh thân mật với Bình Minh

2. Đắp hỗn hợp này lên mặt chỉ sau 1 đêm, làn da đen nhẻm, sạm màu cũng bật tông trắng mịn ngỡ ngàng!

3. Loạt váy áo chứng minh khó ai có thể 'vượt mặt' Phạm Băng Băng về khoản mặc đẹp trong năm qua

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn