Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bỏ vợ, lộ ảnh "giường chiếu" với hotgirl?

( PHUNUTODAY ) - Danh hài từng mất 550 cây vàng lại vướng scandal chạy theo gái trẻ, bỏ bê vợ con.

Trên mạng xã hội những ngày qua lan truyền hình ảnh nhạy cảm của danh hài Hồng Tơ với một cô gái trẻ. Hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhiều người cho rằng, anh không còn chung thủy với người vợ trẻ mới cưới cách đây không lâu.

nghe_si_hai_hong_to_phunutoday.vn 1

 Hình ảnh của Hồng Tơ trong phim "Thế thái nhân tình".

Danh hài Hồng Tơ khá đào hoa khi trải qua hai đời vợ. Anh cũng được quan tâm nhiều hơn khi chia sẻ mình từng mất 550 cây vàng vào trò chơi đỏ đen. Hiện tại, Hồng Tơ lại đang trở thành nhân vật được dư luận chú ý bởi nghi án scandal tình ái...

Tuy nhiên, danh hài Hồng Tơ nhanh chóng giải thích: "Không có lửa làm sao có khói. Người hâm mộ luôn quan tâm đến tôi và mong tôi hạnh phúc. Nhưng khổ một nỗi, đạo diễn Võ Việt Hùng lại bắt tôi phải "yêu cô này, cặp với cô kia". Phải tuân lệnh theo thôi chứ biết làm sao bây giờ''.

nghe_si_hai_hong_to_phunutoday.vn 3

 Danh hài Hồng Tơ

Được biết, đây là cảnh quay trong bộ phim mà danh hài là nhân vật chính, Theo đó, nhân vật anh thủ vai có vợ đẹp con xinh nhưng không biết giữ gìn hạnh phúc sinh thói trăng hoa.

Từng trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân nên các dự án phim ảnh gần đây các đạo diễn hay mời anh vào các vai có đời sống tâm lý phức tạp, anh cho biết thêm. Hiện tại, ngoài tham gia đóng phim, thời gian gần đây anh cũng rất hào hứng khi có lời mời diễn trong các sản phẩm âm nhạc.

nghe_si_hai_hong_to_phunutoday.vn 2

 Danh hài Hồng Tơ bên vợ trẻ kém 12 tuổi

Nói về người vợ trẻ của mình, anh cho biết, mặc dù vợ anh không tham gia nghệ thuật nhưng rất chia sẻ và thông cảm với công việc của chồng. Bên cạnh đó, chính nam danh hài cũng hạn chế những cuộc vui bên ngoài để dành thời gian về chăm sóc vợ con sau những giờ đi diễn cùng các đoàn phim.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link