Đến nhà chồng sắp cưới chẳng ngờ phát hiện tâm địa độc ác của họ khi vô tình nghe họ hàng nói chuyện

( PHUNUTODAY ) - Tôi đến nhà chồng sắp cưới ăn cơm thật chẳng thể ngờ phát hiện tâm địa độc ác của họ khi vô tình nghe họ hàng nói chuyện với nhau...

Tôi yêu Khoa được gần 1 năm, hai đứa cũng đã bàn tới chuyện cưới xin vì thế tần suất tôi có mặt ở nhà anh ngày càng nhiều. Lúc thì họ hàng tới chơi về ra mắt lúc thì ăn cơm cho gần gũi hay mỗi khi nhà có đám tiệc gì tôi cũng đều đến.

phu-nu-2
 

Phải nói Khoa là mẫu người đàn ông lý tưởng ít nhất với tôi là thế, anh có ngoại hình không nói là đẹp trai nhưng khá ưa nhìn, thân thiện dễ gần hòa đồng và hay giúp đỡ người khác chính những đức tính đó của anh đã làm 1 tiểu thư như tôi gục ngã.

Nói mình là tiểu thư bởi về gia thế, nhà tôi bố mẹ đều làm to, anh chị em trong nhà hết sức thành đạt đều có nhà xe riêng, chỉ có cô gái út chính là tôi còn ở chung với bố mẹ. Từ tấm bé tôi được lo mọi thứ tử tế chẳng phải làm việc gì, nói như vậy nhưng tôi học hành rất tốt, cũng biết nhiều việc nhà dù chẳng phải làm bởi từ khi xác định lấy chồng tôi cũng tự học hành những điều đơn giản nhất cần biết của người nội trợ.

Nhất là khi gặp Khoa dù gia đình anh chẳng giàu sang như nhà tôi cha mẹ tôi cũng không phản đối bởi với ông bà chỉ cần tìm người yêu thương con gái họ thật lòng là được. Khoa cũng có công việc ổn định anh khá là cố gắng trong mọi việc nên sự thành công trong tương lai cũng chẳng hề khó.

Tôi chỉ cần 1 người như vậy, yêu thương mình, có trách nhiệm và có chí tiến thủ là được. Tôi cũng cố gắng để làm hài lòng cha mẹ chồng tương lai, cũng như họ hàng để có được tình yêu và cuộc hôn nhân tốt đẹp nhất.

Nhưng thật chẳng thể ngờ trong lần đó, khi tôi tới nhà ăn cơm vô tình nghe họ hàng anh nói chuyện tôi đã sốc và như chết đứng ngay tại chỗ. Số là vô tình đang đi ra ngoài mua cho mẹ anh ít đồ tôi thấy 2 người phụ nữ đang tám chuyện với nhau dù họ đứng ngoài góc khuất chỗ hành lang nhưng nói khá to nên tôi nghe rõ.

Hóa ra đó là họ hàng nhà anh, 2 người đang bảo anh lấy được tôi chẳng khác nào đào được mỏ vàng, mẹ anh đã tính sau cưới tiền mừng vàng hồi môn đều phải đưa bà cầm, hai đứa ở riêng (vì cha mẹ tôi tặng cho tôi căn nhà làm quà) nhưng sau đó bà sẽ cho hết về 1 mối ý là bán căn nhà đó đi đưa tiền bà gom vào sửa sang lại căn nhà đang ở và sống chung....

Còn nhiều điều khác nữa, tôi đau đớn và thất vọng vô cùng, chẳng biết nên làm thế nào đây, giờ tôi phải làm sao - nếu tiếp tục yêu và lấy anh tôi phải sống sao với bà mẹ chồng như vậy nhưng chia tay anh tôi chẳng nỡ??

Xem thêm:

1. Mặn nồng với tình cũ cả đêm, chẳng ngờ sáng hôm sau anh bảo "Thật phúc 3 đời vì ngày đó không cưới cô"

2. Dại dột nghe theo lời bạn thân ly hôn với chồng, chưa đầy 3 tháng sau tôi điếng người nhận tin dữ...

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT