Nghe tôi kể câu chuyện ngoại tình, chồng nói một câu khiến tôi sững sờ cả chân tay

( PHUNUTODAY ) - Tôi không biết anh nói câu đấy có ý gì, chắc chỉ là vô tư, nhưng liệu anh có làm như thế với tôi không?

Tôi và Mạnh yêu nhau từ hồi hai đứa còn là sinh viên, trải qua muôn vàn khó khăn, thử thách mới đến được với nhau, hơn ai hết tôi rất trân trọng tình cảm này.

Mới đầu là gia đình anh phản đối vì nhà tôi xa quá, mà lúc đấy chưa đi làm, về sau khi ra trường tôi tìm được một công việc tốt  thì mẹ anh mới không phản đối nữa. Nhưng cuộc sống lại lần nữa thử thách chúng tôi khi làm ở công ty được 3 năm, lúc chúng tôi chuẩn bị tính chuyện cưới xin thì tôi nhận được thông báo điều chuyển vào trong chi  nhánh 2 năm, vì chi nhánh mới, rất cần nhân viên có năng lực. Tôi có thể từ chối, nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để tôi thể hiện mình, hơn nữa sau khi hết 2 năm lúc quay về công ty tổng, tôi sẽ được đề bạt lên vị trí cao hơn. Tôi đã dằn vặt và suy nghĩ rất nhiều. Thế nhưng chính anh là người động viên tôi nên đi, sau này cũng tốt cho tương lai hai đứa.

tinh-cam

Vậy là chúng tôi bắt đầu thời gian yêu xa, nửa năm gặp nhau một lần. Trải qua rất nhiều khó khăn, cũng may chúng tôi yêu nhau và tin nhau tuyệt đối nên tình cảm vẫn duy trì tốt. Sau 2 năm công tác xa, tôi trở về và không lâu sau đó, một đám cưới như mơ được diễn ra.

Từ ngày hai đứa quen nhau, tôi đã gặp và thân quen với các bạn bè của anh. Thời gian chúng tôi làm đám cưới, bạn bè anh đa phần đã cưới hết cả, chúng tôi vẫn thường gặp gỡ, tụ tập vào nhà nào đó ngày cuối tuần, như một hội bạn thân thật sự.

Cách đây không lâu, trên facebook vợ một người bạn chơi chung có đăng đàn tố chuyện ngoại tình của chồng gì đó. Tôi hỏi thì chồng bảo chắc ghen tuông linh tinh thôi, nhưng  mấy hôm sau bạn bè nói chuyện với nhau thì tôi mới rõ là anh bạn của chồng đi chơi linh tinh, làm con bé trong quán karaoke có bầu, giờ con bé đấy đang ăn vạ.

tinh-cam.01

Tôi đó tôi kể chuyện với chồng, nghe xong anh chép miệng: "Bọn anh nói với nó bao nhiêu lần rồi, đi chơi bời gì thì chơi, nhất định không được để lại hậu quả, ăn vụng không biết chùi mép, giờ chịu thôi, muốn giúp cũng khôn giúp được".

Chồng nói xong tôi cảm thấy chột dạ vô cùng, có khi nào anh cũng giấu tôi "ăn vụng" bên ngoài không. Chưa kể, anh nói thế này rõ là tâm lý đề phòng vợ rồi, tự nhiên cứ thấy bất an ghê lắm, người ta nói ngưu tầm ngưu, mã tầm mã, liệu anh có giấu diếm gì sau lưng tôi không?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link