Nghẹn đắng lòng mối tình rỉ máu của Cindy Thái Tài với người chồng giảng viên đại học

( PHUNUTODAY ) - Người chồng giảng viên của nữ ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài đã vô cùng sốc khi biết chị là người chuyển giới.

Mới đây, trong một chương trình, nữ ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài kể lại nỗi đau của những nhát dao, vết mổ để cải đổi số phận. Nhưng đau đớn hơn cả là mối tình ngọt ngào nhưng ngắn ngủi với người chồng là giảng viên đại học đã qua đời.

Cindy Thái Tài trải qua thời thơ ấu mà miệng đời mai mỉa chị “bệnh hoạn”, khiến chị mộng trở thành bác sĩ đễ chữa cho chính mình. Tuy nhiên, ngành y không chọn cô...

Như một định mệnh, Nguyễn Thái Tài khiếm khuyết về cơ thể nhưng nghiệp của “anh” là phải làm đẹp cho thiên hạ. Hàng ngày, Thái Tài gồng mình ở tiệm riêng và chỉ “thoát xác” trong các studio khi đêm xuống.

Sống cho gia đình và miệng lưỡi thế gian, rồi cũng đến lúc Nguyễn Thái Tài phải nghĩ cho chính mình. Đến Singapore và Thái Lan, Thái Tài bắt đầu biết đến định nghĩa “chuyển giới” và nuôi mộng được trả lại số phận mà đáng lẽ mình phải có từ khi lọt lòng. Biết được khao khát ấy, anh trai của Thái Tài đã mắng em mình “bôi tro trát trấu” dù 2 tiệm áo cưới của Cindy là nguồn thu lớn cho cả gia đình. Đáp lại, Thái Tài chỉ biết mếu máo: “Em chỉ muốn được là người phụ nữ bình thường như vợ anh…”.

cindy thai tai (2)
 Cindy Thái Tài

Khi biết chuyện, Thủy Hương - bà hoàng tạo dáng và Đức Hải - báu vật của công ty Thái Tài đã rất sốc. Sau đó, họ đã thấu hiểu và hết mình ủng hộ Cindy. Năm 1999, Thủy Hương âm thầm tìm hiểu về việc chuyển giới và chính người đẹp đã tìm ra bác sĩ tiêm hormone nữ cho Cindy Thái Tài.

Sang Thái Lan, Cindy Thái Tài chọn gói đắt nhất, cao gấp 10 lần để bước qua cánh cửa một đi không trở lại thật hoàn mỹ. Những ngày đầu tiên, cơ thể cường tráng của Thái Tài như bị vất vào địa ngục, vật vã ăn không được ngủ không xong. Cindy Thái Tài kể: “Nhiều lúc tôi thấy cơ thể mình như bị chích điện”.

Tháp tùng Thái Tài chuyển giới khi ấy là chàng trai mà chị đã sống như vợ chồng hơn 3 năm. “Em để nguyên anh vẫn thương em mà”, người tình nói. Tuy nhiên, Thái Tài muốn mình trở thành là phụ nữ và chưa bao giờ hối hận về điều đó. Sau khi hoàn thành, chị đã chia tay người yêu bởi thấy anh ấy khao khát con cái và chị không muốn mình ích kỉ.

cindy thai tai (3)
 Đức Hải cũng ủng hộ quyết định táo bạo của Cindy.

Thế nhưng, nỗi đau lớn nhất khiến trái tim chị đến giờ vẫn rỉ máu chính là sự ra đi của chồng cũ. Khi mới quen Cindy, chồng chị là một người ngoại quốc, chỉ mới độ 25-26 tuổi, giảng viên của Đại học Bình Dương. Chị gặp anh trong nhà sách và 2 người thầm thương trộm nhớ. Khi người chồng này nhắn tin tỏ tình thì Cindy Thái Tài đã nói thẳng cho người yêu biết: “Em là người chuyển giới”.

Đối diện với sự thật ấy, chàng giảng viên đại học im bặt nhiều ngày liền. Sau thời gian im lặng, chàng trai ấy đã thổ lộ: “Anh sốc thật nhưng anh yêu em cũng là thật”.

Phép màu chưa kéo dài bao lâu thì chồng của Cindy Thái Tài mắc bệnh ung thư. Gác lại mọi công việc, Cindy Thái Tài về nước của chồng để chăm sóc anh. Bệnh ngày càng nặng, chồng Cindy yêu cầu chị phải về nước. Nuốt hết nước mắt, Cindy Thái Tài muốn cùng chồng chiến đấu. Ngày chồng về cõi vĩnh hằng, Cindy Thái Tài như chết lần nữa sau cuộc hồi sinh thể xác.

Thế nhưng, chính con trai nuôi đã níu giữ Cindy Thái Tài để cô can trường viết tiếp cuộc hành trình chông gai chưa bao giờ có hồi kết của đời mình.

Xem thêm:

1. Cường Đô la hạnh phúc bên Đàm Thu Trang, Hạ Vi muốn lấy chồng?

2. Hé lộ 'người phụ nữ quyền lực' đứng sau khiến cả Hoa hậu và Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ phải nói điều này!

3.  Vừa mới đăng quang, người phụ nữ này đã muốn 'soán ngôi' Hoa hậu Hoàn vũ của H'Hen Niê

Theo:  khoevadep.com.vn copy link