Nghẹn lòng khi Lâm Á Hân kể lại nỗi đau từng mất con

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hotgirl Lâm Á Hân đã chia sẻ kể lại nỗi đau từng bị sảy thai.

Lâm Á Hân là hot girl nổi tiếng khi tham gia nhóm BB&BG. Tuy nhiên sau đó, cô bất ngờ thông báo đám cưới với chồng là Phạm Hồng Bải và tuyên bố không còn liên quan đến BB&BG.

lam a han phunutoday (1)

 

Mới đây, Lâm Á Hân bất ngờ tiết lộ chuyện cô từng sảy thai một lần và hiện giờ đang có bầu con gái. Hot girl chia sẻ: "Nhớ ngày mẹ biết có Đậu, lần đầu làm mẹ, mẹ vừa sợ vừa thấy ấm áp, vui vui trong lòng. Thời gian trôi qua, Đậu lớn lên ngoan ngoãn dù con đã cùng mẹ trải qua bao điều.

Rồi 1 mảng trời u tối khi em Xíu xuất hiện nhưng lại phải xa mẹ quá sớm. Mẹ xin lỗi, vì đã để những điều không xứng đáng ảnh hưởng đến con. Và Xíu bé nhỏ, dù ai có quên con, thì hãy luôn nhớ, con luôn ở đây, trong tim mẹ.

lam a han phunutoday (3)

 

Còn thời điểm này, em Mè đến với mẹ, mẹ cảm ơn con, mẹ biết sắp tới sẽ nhiều khó khăn cho chúng ta, nhưng sẽ ổn thôi. Con là điều kì diệu của mẹ.

Cám ơn trời vì đã mang cho con 3 thiên thần vô cùng đáng yêu, hãy giúp con chăm lo bé Xíu nhé. Mẹ yêu các con, yêu thật nhiều, mẹ xin lỗi vì chặng đường phía trước của chúng ta có những điều mẹ không thể dành cho các con trọn vẹn, chỉ mong các con sẽ lớn khoẻ mạnh và vui vẻ và hiểu cho mẹ. Chúng ta sẽ có quãng đời thật hạnh phúc bên nhau nhé".

lam a han phunutoday (1)

 

Trước đó, sau một thời gian sinh con, Lâm Á Hân xảy ra xích mích với chồng. Cô nàng từng livestream và tiết lộ màn mắng chửi thậm tệ của chồng. Phạm Hồng Hải cũng bị tố đánh đập vợ và ngoại tình.

lam a han phunutoday (2)

 

Tuy nhiên, không lâu sau đó cặp đôi lại tái hợp bên nhau khiến nhiều người cho rằng họ đang PR để mục đích nổi tiếng và thuận lợi cho công việc kinh doanh. Dẫu bị 'ném đá' nhưng hot girl này vẫn mặc kệ dư luận. Cô vẫn tiếp tục bán hàng quần áo và sống vui vẻ bên chồng con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link