Nghẹn lòng khi Phan Đinh Tùng hủy show, mong được gặp ba lần cuối vì ông đang 'nguy cấp' trong bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Phan Đinh Tùng đã chia sẻ dòng trạng thái về bệnh tật nguy cấp của bố mình. Anh đã hủy hết show diễn chỉ mong được quay trở về gặp ba lần cuối.

Mới đây, trên trang cá nhân facebook, ca sĩ Phan Đình Tùng đã có những dòng chia sẻ lặng người về tình trạng bệnh tật của ba mình. Ba anh đang vô cùng nguy cấp nên Phan Đình Tùng cúi đầu xin lỗi khán giả vì đã hủy show diễn bởi nghĩa tử là nghĩa tận. 

phan dinh tung (3)

 

Phan Đinh Tùng buồn bã chia sẻ: "Ba Tùng đang hấp hối trong bệnh viện, bác sĩ đã không thể làm được gì nữa rồi. Trong khi đó thì Tùng còn đang kẹt 1 show diễn gây quỹ "Sống để yêu thương" tại Dallas vào tối nay 13/07 và 1 show tại Philladelphia 15/07.

Tâm trí Tùng bây giờ rối bời và chỉ muốn bay về Việt Nam liền để kịp gặp Ba Tùng lần cuối. Tùng đành cúi đầu xin lỗi khán giả và ban tổ chức tại Dallas và Philladelphia. Tùng không thể làm khác được vì nghĩa tử là nghĩa tận.

phan dinh tung (2)

 

Mong mọi người cầu nguyện cho Ba Tùng qua khỏi cơn nguy khốn này hoặc ít nhất thì cũng kịp chờ Tùng về để gặp Ba lần cuối trước khi ông ra đi".

Anh cũng tâm sự rằng: "Thương Ba quá vì cuối đời phải chống chọi với căn bệnh ung thu gan và hoại tử khớp háng".

phan dinh tung (1)

 

Nhiều bạn bè và fan hâm mộ của Phan Đinh Tùng cũng không khỏi tiếc thương. Mọi người an ủi động viên anh vượt qua khó khăn và cùng đồng lòng cầu nguyện và mong cho bố anh được hưởng phước lành.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn