Nghẹn ngào hình ảnh mẹ trùm túi nilon tránh rét cho con

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh người mẹ dùng túi nilon giúp con tránh mưa, tránh rét khiến bất cứ ai cũng phải nhớ về người mẹ thân yêu của mình.

Bức hình người mẹ đạp xe đạp chở 2 con ở phía sau, sợ mưa rét, mẹ chùm áo mưa che chắn cho con trở nên thật ấm áp giữa những ngày đông lạnh và là minh chứng cho tình yêu bất diệt mà mẹ dành cho con.

Không bằng được 4 bánh nhưng chắc cũng ấm chứ nhỉ!”, facebooker Tuong Buitrung‎, người chia sẻ bức ảnh này lên mạng xã hội xúc động nói.

Tác giả cho biết, bức hình được chụp vào chiều qua (ngày 26/2) tại Long Biên, Hà Nội.

Nghẹn ngào hình ảnh mẹ trùm túi nilon tránh rét cho con
 Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội

Hình ảnh thể hiện sự quan tâm, tình yêu của mẹ luôn hướng tới con, dành trọn cho con ngay sau khi được đăng tải đã thu hút hàng chục ngàn lượt like, cùng với đó là tâm trạng thổn thức, dạt dào cảm xúc khi nhớ tới mẹ của cư dân mạng.

Ngay sau khi hình ảnh được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, quan tâm của cộng đồng.

Ấm tình mẹ!”, “tình yêu của mẹ thật bao la”, “muốn khóc”, “nhớ mẹ quá”,… là tâm trạng chung của những người con khi nhìn bức ảnh.

Cũng có những người chỉ cất lên một tiếng gọi “Mẹ!” mà bâng khuâng, nghẹn ngào đến cay cả khóe mắt.

Thấy cái ảnh này trên mạng, xúc động. Cám ơn ai đó chụp lại khoảnh khắc thật đẹp.

Hồi mẫu giáo mẹ cũng đạp xe đưa đi đón về hàng ngày. Không hiểu sao lần nào về cũng ngủ gật, mẹ sợ cho chân vào bánh xe nên cứ nói chuyện suốt chặng đường. Không ăn thua, vẫn ngủ gật. Thế là mẹ nghĩ ra mưu mua cho cái bánh sừng bò. Quả nhiên có cái ăn thì không ngủ gật nữa.

Giờ mình nghĩ, đó chính là tiền đề định mệnh cho cân nặng 80 ngày hôm nay.

Dù sao, những ngày ngồi sau xe đạp mẹ đèo và nhai bánh sừng bò là những ngày tháng hạnh phúc khó quên”, Phạm Gia Hiền xúc động nhớ về mẹ.

Tuy nhiên, bên cạnh sự cảm động, một số ý kiến cho rằng, hành động trùm túi bóng khá nguy hiểm, vì có thể gây ngạt cho trẻ.

Thành viên Nguyen Thac Hung chia sẻ: “Dùng nilon có thể tránh gió tốt, nhưng không cẩn thận sẽ bị bí hơi”.

Những chính sách lao động tiền lương có hiệu lực từ tháng 3/2016
Những chính sách lao động tiền lương có hiệu lực từ tháng 3/2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thân nhân chiến sĩ CA bị đau ốm được trợ cấp, áp dụng thống nhất giá dịch vụ khám chữa bệnh BHYT… là những chính có hiệu từ tháng 3/2016.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn