Mặc đồ cực giản dị, Đỗ Mỹ Linh đẹp hút hồn ở sân bay trở về từ Hoa hậu Thế giới

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã trở về Việt Nam sau cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017. Cô diện trang phục cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần nổi bật và sang trọng.

mylinh6.phunutoday.vn

Sáng sớm nay (20/11), Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã đáp chuyến bay từ Trung Quốc về Việt Nam sau một tháng tham gia Miss World 2017. Đồng hành cùng cô là bố mẹ và trưởng BTC Hoa hậu Việt Nam. Trước thềm chung kết, mọi người sang Trung Quốc để cổ vũ và tiếp thêm cho cô sức mạnh cho đại diện của Việt Nam.

mylinh3.phunutoday.vn

Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ và xinh đẹp với trang phục màu nude nhẹ nhàng, nữ tính mà sang trọng.

mylinh2.phunutoday.vn

Đỗ Mỹ Linh là một trong những người đẹp được đánh giá cao về phong cách thời trang. Mỗi lần cô xuất hiện đều ghi trọn điểm đối với khán giả.

mylinh4.phunutoday.vn

Thời gian đầu tại Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh gây tranh cãi với gu thời trang nhạt nhòa, không gây được ấn tượng. Tuy nhiên, càng vào sâu tới Chung kết, đại diện Việt Nam càng có sự thể hiện được đánh cao và để lại nhiều ấn tượng.

mylinh1.phunutoday.vn

Người đẹp vẫn vô cùng rạng rỡ và xinh đẹp dù chỉ có 1 ngày nghỉ ngơi duy nhất trước khi trở về nước sau đêm chung kết đầy căng thẳng cũng như kết thúc hành trình gần 1 tháng với nhiều áp lực.

mylinh5.phunutoday.vn

Đỗ Mỹ Linh nổi bật và sang trọng trong bộ trang phục giản dị cùng phụ kiện "ăn khớp".

mylinh8.phunutoday.vn

Phần trình diễn được đánh giá cao của đại diện Việt Nam tại phần thi top Model - một trong những phần thi phụ quan trọng nhất tại top Model. 

mylinh7.phunutoday.vn

Tại Miss World năm nay, Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở vị trí top 40, nhưng cô lại lập kỳ tích khi là một trong 5 người đẹp được BTC trao giải Hoa hậu Nhân ái cho dự án "Cõng điện lên bản". Đây có thể nói là thành công của đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc này. Ngoài ra, Đỗ Mỹ Linh còn lọt top 20 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng thi "Đối đầu" bởi khả năng nói Tiếng Anh tốt cùng phong thái tự tin, chuyên nghiệp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn