Nghi án nữ sinh lớp 7 bị s.át h.ại, bỏ xác trong rừng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ sinh này đã mất tích 1 tuần trước đó. Thi thể của em được phát hiện trong tình trạng đang phân hủy, không có quần mà chỉ có áo trên người.

Ngày 19-5, tin từ Công an huyện Quỳ Châu (tỉnh Nghệ An) cho biết đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của em Lô Thị T. (SN 2003) trú tại bản Tóng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu. Em nghi bị giết hại sau hơn 1 tuần mất tích.

Trước đó, theo gia đình của em Lô Thị T, nữ sinh đang học lớp 7 này có đi cùng một thanh niên tên Đ. vào chiều tối ngày 11-5. Và từ đó liền mất tích không rõ lý do.

Ngày hôm sau gia đình em đã báo cáo lên chính quyền địa phương tổ chức tìm kiếm nhưng cũng không có kết quả.

Đến 20 giờ tối ngày 18-5, trong lúc đi rừng đến đoạn dốc Pà Hàng thuộc địa phận xã Châu Phong, người dân phát hiện thi thể em T. trong tình trạng phân hủy mạnh. Ngay lập tức người dân nhanh chóng báo cáo cho cơ quan chức năng.

Nghi án nữ sinh lớp 7 bị sát hại, bỏ xác trong rừng
Nơi phát hiện thi thể em T.

Tiến hành kiểm tra hiện trường, cơ quan Công an phát hiện một ví tiền mang chứng minh nhân dân Lý Văn Đ. (SN 1997, trú tại bản Na Cống, xã Châu Hoàn).

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi phạm Lý Văn Đ. để điều tra.

Lãnh đạo công an huyện cho biết thêm, hiện trường ghi nhận có dây thừng quấn quanh cổ nạn nhân, trên người bé chỉ có áo.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.

Theo chính quyền địa phương, em T. là con thứ hai của gia đình có kinh tế khó khăn. Nơi phát hiện xác cô bé cách khu dân cư khoảng một cây số theo đường chim bay.

Nữ sinh lớp 8 mất tích nhiều ngày sau khi đến ngủ nhà bạn
Nữ sinh lớp 8 mất tích nhiều ngày sau khi đến ngủ nhà bạn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi xin phép bố mẹ cho sang nhà bạn ngủ "tâm sự", em Phương không trở về nhà nữa, mà nói đã theo bạn đi xa...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link