Nghi án thanh niên hiếp dâm khiến em gái của người yêu có bầu 4 tháng

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện N. có nhiều biểu hiện lạ, gia đình đưa đi bệnh viện thì phát hiện cô gái trẻ đã có thai khoảng 4 tháng nay.

Ngày 16/2, Công an quận Bình Thạnh, TP.HCM cho biết, đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ việc gia đình của bà N.T.N (trú quận Bình Thạnh) trình báo con gái bị Đặng Trần V. (29 tuổi, trú tỉnh Bình Thuận) thực hiện hành vi "Hiếp dâm" dẫn tới mang thai khoảng 4 tháng.

Nạn nhân là L.D.N.T.N (26 tuổi, trú quận Bình Thạnh). N. đang bị bệnh thiểu năng nên thường xuyên ở nhà.

hiep dam em gai ban 2 - p

Ảnh minh họa.

Theo đơn trình báo, Trần V. là bạn trai của chị V. (là chị ruột của nạn nhân N.). Trước đó, đối tượng thường xuyên đến nhà bạn gái chơi và ở lại. Lợi dụng lúc bạn gái của mình vắng nhà, y đã thực hiện hành vi hiếp dâm N.

Phát hiện N. có nhiều biểu hiện lạ, gia đình đưa đi bệnh viện thì phát hiện cô gái trẻ đã có thai khoảng 4 tháng nay. Gia đình gặng hỏi thì N. nói đã bị V. nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm khi không có ai ở nhà.

Ngày 13/2, gia đình đã đưa N. đến công an trình báo vụ việc. Hiện Công an đang tiến hành điều tra, truy xét V. để làm rõ vụ việc.

Trước đó, báo công lý đưa tin, TAND tỉnh Kon Tum vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Hiếp dâm trẻ em” đối với bị cáo A Ngợi (SN 2000; trú khối 2, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô, tỉnh Kon Tum).

hiep dam em gai ban 1 - p

Bị cáo A Ngợi tại tòa (Ảnh: Công lý).

Theo hồ sơ truy tố, vào khoảng 19h ngày 07/9/2016, A Ngợi sau khi uống rượu say đã qua nhà bà Y Nẻ (trú khối 3, thị trấn Đăk Tô, huyện Đăk Tô) tìm A Khôi (là con trai bà Y Nẻ) để tiếp tục đi nhậu.

Khi sang đến nơi thì không thấy A Khôi đâu mà chỉ có cháu Y.L (SN 2004) là con ruột của chị Y Nẻ đang nằm ngủ một mình trên giường nên A Ngợi đã nảy sinh ý định giao cấu với Y.L (em gái A Khôi).

Ngay sau đó, A Ngợi đã dùng vũ lực ép Y.L, trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại của mình thì A Ngợi nghe tiếng người nhà cháu Y.L về nên đã bỏ chạy. Khi biết vụ việc thì gia đình cháu Y.L đã đến trình báo với cơ quan Công an.

Ngày 8/9/2016, cơ quan CSĐT đã tiến hành bắt khẩn cấp đối tượng A Ngợi.

Theo kết luận, thời điểm bị xâm hại cháu Y.L mới được 12 tuổi 7 tháng 24 ngày. Căn cứ vào nội dung vụ án, lời khai của bị cáo, bị hại và đề nghị của VKSND tỉnh Kon Tum, HĐXX đã tuyên phạt A Ngợi 6 năm tù giam về tội danh trên.

Theo:  khoevadep.com.vn