Nghi án vợ trẻ xinh đẹp bị chồng đâm nhiều nhát: Lời kể hãi hùng, sợ sệt của nạn nhân

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ việc cô gái bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Sau 2 ngày điều trị tích cực, chị Thùy A. đã hồi tỉnh và có thể nói chuyện với người xung quanh.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, gần đây trên mạng xã hội xuất hiện thông tin cô gái bị chồng đâm trọng thương phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo thông tin chia sẻ kèm theo hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội từ anh Đào Minh T., ở Xã Đàn (phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội), tối 10/2, em gái anh là chị Đào Thùy A. (25 tuổi) bị chồng là Nguyễn Văn L. (SN 1987, quê huyện Phú Xuyên, Hà Nội) đâm nhiều nhát vào đầu, bụng.

Chị Thùy A. sau đó được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Xanh Pôn. Các bác sĩ ở đây đã phải tiến hành mổ cấp cứu cho nạn nhân trong nhiều giờ đồng hồ. Còn đối tượng Nguyễn Văn L. đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, làm rõ. Vụ việc nghiêm trọng xảy ra ngay giữa trung tâm Thủ đô khiến dư luận rất bức xúc, phẫn nộ về hành vi của Nguyễn Văn L.

loi ke cua nan nhan 2 - p

Chị Thùy A. đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện Xanh Pôn.

Theo thông tin mới nhất từ phía anh Đào Minh T. (anh trai chị Thùy A.) cho biết, sau 2 ngày điều trị tích cực, chị Thùy A. đã hồi tỉnh và có thể nói chuyện với người xung quanh. Anh trai của nạn nhân cũng bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi của L. và mong muốn cơ quan điều tra sẽ làm rõ, xử lý nghiêm.

Theo báo Đời sống Việt Nam, ở trên giường bệnh, chị Thùy A. đã tỉnh táo và có thể nói chuyện. Với người phụ nữ này, những vết đâm trên cơ thể có lẽ sẽ không đau và đeo đẳng chị bằng nỗi đau tinh thần mà người chồng đã gây nên.

Nằm trên giường bệnh, giọng yếu ớt, Thùy A. kể lại: "Sự việc xảy ra vào rạng sáng 11/2. Lúc này quán đã thưa khách và chồng em vừa nhậu say với bạn bè liền gọi điện cho em ra cửa hàng để dọn dẹp. Tuy nhiên, vì bận trông con nhỏ nên một lúc sau em mới ra quán được. Lúc đó, anh L. nói nặng lời, hai vợ chồng to tiếng rồi anh L. đánh, dùng dao đâm em".

"Khi vừa bị chồng đâm, em choáng váng nên bị ngất đi một lúc. May mắn sau đó mọi người đưa em vào bệnh viện cấp cứu kịp thời. Lúc trong giường bệnh chờ cấp cứu em có nghe thấy tiếng can ngăn của người nhà, mọi người kể lại chồng em theo vào tận bệnh viện đòi đánh đập em tiếp nhưng may được bác sĩ và người nhà căn ngăn" - Thùy A. nói tiếp.

loi ke cua nan nhan 1 - p

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Theo người nhà nạn nhân, khi đâm vợ, L. bỏ đi và sau đó về cửa hàng ngồi. Nhận được tin báo, Công an phường Nam Đồng đã có mặt áp giải L. về cơ quan công an. Trưa 12/2, cán bộ công an quận Đống Đa tiếp tục áp giải đối tượng L. đến Bệnh viện Xanh Pôn nơi nạn nhân đang điều trị để tiếp tục lấy lời khai.

Liên quan đến vụ việc, lãnh đạo Công an quận Đống Đa xác nhận có vụ việc xảy ra giữa hai người là vợ chồng anh L.và chị Thùy A.. Lãnh đạo quận này cũng cho biết hiện đơn vị đã tiếp nhận vụ việc và đã vào cuộc điều tra. L. hiện đã bị cơ quan công an quận Đống Đa tạm giữ để điểu tra.

loi ke cua nan nhan 4 - p

Người chồng được cho đã đâm vợ nhiều nhát trọng thương.

Trước đó, anh Đào Minh T. (anh trai chị Thùy A.) cũng cho biết, "Thuỳ A. cao ráo xinh xắn, từ bé đến lớn rất ngoan, không va chạm xã hội. Sau khi ra trường chưa xin được việc nên mở hàng bán dưới phố nhà mình nên mới quen và lấy L. Hiện đã có với nhau 1 bé gái 3 tuổi".

Còn về L., anh T. cho biết, người này từ quê ra làm quản lý 1 quán karaoke sát nhà anh nên làm quen với em gái anh. Hai vợ chồng sau khi lấy nhau ở chung với bố mẹ vợ. Cách đây hơn 2 tháng, chị Thùy A. bắt quả tang L. có quan hệ bất chính với người phụ nữ khác.

"Bị chồng đánh nhiều lần nhưng em gái tôi giấu không nói cho gia đình, cứ chịu đựng một mình. Mới đây, bắt gặp chồng quan hệ bất chính rồi lấy tiền bạc ở nhà mang đi cho gái nên bực tức không chịu đựng nổi đã viết giấy ly hôn nhưng thằng L. van xin, cả bố mẹ L. lên xin lỗi. Nghĩ thương con gái còn nhỏ nên em tôi và bố mẹ tôi nhiều lần bỏ qua, đùm bọc như con cái trong nhà, không ngờ nó đâm em tôi như thế. Sau khi đâm em tôi 4 nhát, nó còn tìm vào tận viện định giết em tôi và đã bị công an bắt giữ", anh T. kể thêm.

Anh T. cũng tâm sự: "Xảy ra việc như này, người làm anh như tôi đau xót vô cùng. Suốt hai ngày nay chầu chực ngóng tin em gái trước phòng bệnh, tôi chỉ biết bất lực khấn trời khấn phật cho em qua khỏi. Về phần cháu mình, gia đình vẫn giấu chuyện mẹ nó bị bố đâm trọng thương, chỉ bảo mẹ bị ốm".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn