Nghi can s.át h.ại hai mẹ con ở Sóc Trăng bị bắt

( PHUNUTODAY ) - Cho rằng gia đình vợ che giấu cô "vợ hờ" kém hơn mình 24 tuổi, ông lão 71 tuổi ở TP HCM vung dao đâm ch.ết hai người.

Sáng 7/1, đại tái Lê Minh Quang - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng - cho biết, đã bắt giữ ông Lê Văn Ri (71 tuổi, ở TP HCM) để điều tra hành vi Giết người. Ông lão là nghi can sát hại bà Nguyễn Thị Năm (79 tuổi) và con gái Võ Thị Phương (45 tuổi, ở xã Trinh Phú, huyện Kế Sách), tối hai hôm trước.

            tintucxahoi.phunutoday1 Hung thủ Lê Văn Ri (Ảnh do Công an cung cấp).

Theo thông tin ban đầu, cách nay khoảng 10 năm, ông Ri (dù đã có vợ con) nhưng vẫn quen và sinh sống như vợ chồng với bà Võ Thị B. (47 tuổi, là con gái của cụ Nguyễn Thị Năm). Gần đây, cuộc sống giữa 2 người có mâu thuẫn và bà B. bỏ nhà đi nhưng không biết đi đâu.

Vào khuya ngày 5/1, ông Ri tìm đến nhà mẹ bà B. - là cụ bà Nguyễn Thị Năm ở xã Trinh Phú, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng để tìm bà B., nhưng không gặp. Cho rằng gia đình bà Năm cố tình che giấu bà B., nên Ri xảy ra mâu thuẫn với gia đình bà B.

Trong lúc nóng giận, ông Ri đã dùng dao chém nhiều nhát vào cụ bà Nguyễn Thị Năm và bà Võ Thị Phượng (45 tuổi, con gái của bà Năm, trong lúc đang ngủ) khiến cả 2 người tử vong.

Xem thêm:

1. Trộm chai rượu "có một không hai" đắt nhất thế giới, uống cạn rồi vứt bỏ

2. Người đàn ông lao vào nhà dân hét lớn rồi rút súng bắn 1 người nguy kịch

Theo:  khoevadep.com.vn copy link