Nghi ngờ chồng có bồ, vợ vác dao rượt đuổi đâm chồng trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ việc chồng mình có bồ nhí, đang đêm người vợ đã cầm dao rượt đuổi và đâm chồng nhiều nhát khiến nạn nhân phải nhập viện cấp cứu.

Theo thông tin từ nạn nhân là anh Nguyễn Sơn Giang (37 tuổi, quê Trà Ôn, thường trú ấp An Thới, xã An Bình huyện Long Hồ) cung cấp, đầu tháng 3/2017, anh Giang đến làm thuê cho một trại nuôi ong lấy mật ở xã An Bình, huyện Long Hồ.

truy-sat-chong-2

 Hình ảnh của đối tượng Trần Bích Phương - Ảnh do gia đình cung cấp.

Sáng 19/3, chị Trần Bích Phương (44 tuổi, là vợ anh Giang, quê huyện Trà Ôn, Vĩnh Long) bồng theo đứa con 18 tháng tuổi lên thăm. Đến khoảng 19 giờ cùng ngày, anh Giang chở vợ cùng đứa con nhỏ đi chơi, trên đường về anh Giang và Phương cãi nhau về chuyện anh Giang có bồ.

Khi về đến nơi ở, anh Giang để vợ và con ở nhà, rồi đi ra ngoài mua thuốc hút, lúc này Phương thấy anh Giang nói chuyện điện thoại nên nghi ngờ anh Giang nói chuyện với bồ nên vừa về nhà hai vợ chồng tiếp tục cãi nhau.

Anh Giang nói chỉ là điện thoại nói chuyện với bạn, rồi ra võng (loại võng có dây kéo chống muỗi) ngủ nhường giường cho vợ và con ngủ. Bất ngờ đến khoảng 21 giờ, anh Giang nghe tiếng rạch võng rồi sau đó bị vợ cầm dao chém tới tấp vào người. Anh Giang đạp vào người vợ một cái để chạy thoát thân nhưng vẫn bị Phương đuổi theo chém nhiều nhát khiến anh Giang gục xuống.

ct483692-1

Anh Giang đang điều trị tại bệnh viện.

Không dừng lại ở đó, Phương tiếp tục cầm dao chém chồng, bị chém đau anh Giang tỉnh lại vùng dậy nhảy xuống mương trốn nhưng vẫn bị Phương truy sát không cho lên bờ.

Anh Giang cố gắng vùng vẫy rồi chạy thoát vào nhà người quen và được những người ở đó chở vào bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long cấp cứu. Đến ngày 20/3, nạn nhân đã qua cơn nguy kịch.

Chị ruột anh Giang cho biết, sau khi gây án, Phương đã gọi điện thoại cho tất cả người trong nhà anh Giang biết mình vừa chém anh Giang, rồi bỏ trốn. Anh Giang cho biết thêm, anh và vợ thường xuyên gây gổ về những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hiện lực lượng Công an đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và truy tìm Phương để điều tra làm rõ vụ việc.

Mới đây, cũng chỉ vì ghen, một người vợ đã cắt phăng "của quý" của chồng ném xuống kênh khiến nhiều người phẫn nộ.

Ngày 18/3, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Thạnh, tỉnh Long An cho biết, đơn vị này đã không khởi tố vụ án vợ cắt "của quý" của chồng ném xuống kênh, dù người vợ đã phạm vào tội “Cố ý gây thương tích”.

Việc Cơ quan CSĐT không khởi tố vụ án là do bị hại không đồng ý giám định và yêu cầu xử lý hình sự.

Trước đó, vào khoảng 22h tối 17/02, Trần T.K. (SN 1978, ngụ ấp 2 Vụ, xã Kiến Bình, huyện Tân Thạnh) đi nhậu bên nhà hàng xóm về sau đó xảy ra tranh cãi với vợ là chị Nguyễn Thị M.C (SN 1979)

Chị C. cho rằng anh K. quan hệ bất chính với người phụ nữ khác nên không ngừng tra hỏi, mạt sát chồng.

Người chồng ngấm men nên đôi co với vợ một lúc rồi lăn ra giường ngủ ngon lành. Quá ấm ức, chị C. khóc lóc rồi cũng lên giường đi ngủ. Buổi sáng tỉnh dậy, người vợ thấy chồng vẫn ngủ không đoái hoài đến mình.

Chị C. lao xuống bếp cầm lấy con dao nhọn lên kéo quần anh K. xuống cắt phăng 2/3 "của quý" của chồng.

Anh K. đau đớn thét lên và ngất xỉu. Qua sợ hãi, người vợ tay cầm bộ phận sinh dục của chồng và con dao gây án chạy ra mé kênh gần nhà ném xuống phi tang.

Chị C. khi hoàn hồn, biết khó thoát tội tìm đến nhà mẹ chồng gần đó khai nhận toàn bộ hành vi sai trái. Nhận hung tin, mẹ anh K. hô hoán người thân chạy đến nhà con trai để xem sự tình.

Anh K. nhanh chóng được chở đến Bệnh viện Đa khoa huyện Tân Thạnh cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ tiến hành cầm máu và chuyển nạn nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Sau nhiều ngày điều trị, sức khỏe của anh K. đã hồi phục trở lại. Tuy nhiên “của quý” người đàn ông này vĩnh viễn mất đi không thể nối lại bởi không thể tìm thấy đoạn bị cắt đứt ở dưới kênh.

Chị gái nạn nhân phẫn nộ nói: “Giá con C. đừng ném bộ phận đó xuống kênh, em trai tôi còn có cơ hội phục hồi. Khi nghe bác sĩ tư vấn phải tìm được phần dương vật bị cắt đứt gấp, gia đình tôi và hàng xóm đã nổ lực hết sức mò mẫm khắp dòng kênh nhưng không có kết quả”.

Gia đình anh K. cũng mong muốn người vợ cuồng ghen của anh này phải bị xử lý thích đáng. Tuy nhiên sau khi bình phục anh K. đã từ chối giám định thương tật và không yêu cầu xử lý hình sự.

Một cán bộ điều tra cho biết: “Để xử lý người vợ về hành vi cố ý gây thương tích thì chính người chồng phải làm đơn tố giác vợ mình ra trước cơ quan cảnh sát điều tra, tức là khởi tố theo yêu cầu của bị hại nhưng nạn nhân từ chối, vì vậy vụ án không khởi tố".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn