Nghi osin đi nhà nghỉ với "bố", cả nhà tra khảo, cắt tóc gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Cô gái vừa dứt lời thì người phụ nữ lập tức lao vào đấm đá, dùng kéo cắt tóc mặc cho những lời van xin, khóc lóc từ cô gái.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video "Cả nhà đánh đập, tra hỏi, cắt tóc osin trẻ vì “dám đi nhà nghỉ với bố”", khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Video: Cả nhà đánh đập, tra hỏi, cắt tóc osin trẻ vì “dám đi nhà nghỉ với bố” (nguồn; Youtube)

Theo đó, một cô gái trẻ (khoảng 20 tuổi), được cho là đi làm osin cho một gia đình đã bị cả nhà vay lại tra hỏi, cắt tóc. Theo những lời hội thoại trong video thì cô gái này gọi ông bà chủ là “bố” và “mẹ”. 

osin - phunutoday

 Cô gái bị cả nhà tra hỏi (Ảnh cắt từ clip).

Đoạn đầu video cho thấy cô gái trẻ này bị các thành viên trong gia đình chửi bới, tra hỏi và bắt cô gái quỳ xuống và thừa nhận việc cô đã ngủ với ông chủ. Tuy nhiên, cô gái vẫn một mực khẳng định rằng không bao giờ ngủ với ông chủ: "Em không ngủ với "ông cò", em thề luôn".

quy - phunutoday

 Cô gái bị bắt qufy xuống để nhận lỗi (Ảnh: cắt từ clip).

Sau khi cô gái một mực không chịu nhận, người mà cô gái gọi bằng “mẹ” nói lớn: “Mày còn cãi được không, tao đến tận nhà nghỉ và con nhân viên nhà nghỉ nói là ông vào nhà nghỉ đến 4 lần. Mày có cần tao cho mày xem đoạn video đó không, có cần không?”.

Sau khi nghe vậy, cô gái tiếp tục khẳng định rằng mình không hề ngủ với ông chủ mà chỉ lên phòng có việc thôi. "con xin lỗi "mẹ", nhưng con không ngủ với "bố"".

cat toac - phunutoday

Người "mẹ" lao vào cắt tóc của cô gái trẻ (Ảnh: cắt từ clip).

Lúc này, cô gái vừa dứt lời thì người phụ nữ lập tức lao vào đấm đá, dùng kéo cắt tóc mặc cho những lời van xin, khóc lóc từ cô gái. Người phụ nữ không chỉ cắt một lần mà còn dùng kéo cắt khá nhiều lần khiến mái tóc của cô gái không còn nguyên vẹn nữa.

Tiếp đó, người phụ nữ còn có ý định lột áo của cô gái ra cho mọi người xem để "cảnh cáo". Lúc này, cô gái liên tục khóc to, và van xin "đừng mà, đừng mà".

Đến cuối đoạn video,người phụ nữ vẫn có ý định cắt tóc và tiếp tục "xử" cô gái thì được cả nhà can ngăn.

binh luan - phunutoday

Đoạn video ngay sau khi đăng tải nhận được rất nhiều ý kiến từ phí cộng đồng mạng. 

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Hầu hết, cộng đồng mạng lại tỏ ý lên án, phê phán gia đình gia chủ, đặc biệt là bà chủ mà cô gái gọi bằng “mẹ”.

Nói về điều này, một thành viên tên V.H cho rằng: “Tại sao lại có gia đình hành hung con cái nhà người ta như thế được. Dù sao người ta cũng là con người chứ có phải là con vật đâu mà hành xử, đánh đập như thế”.

Nếu chuyện đó mà có thật thì mình nghĩ chỉ nên cho con bé đó một bài học thôi, còn bà chủ nên quay ra mà dạy dỗ ông chủ, đánh đập ông chủ ấy. Ngoại tình hay không là do ông chủ chứ có phải do con bé đó đâu”, thành viên Binh Minh nói.

Trong khi đó, một thành viên khác cho biết: “Trời ơi, đánh con người ta như thế thì kiểu gì công an cũng tìm đến và trừng trị những người đánh đập con nhà người ta đến như thế”.

Một số ý kiến khác của cư dân mạng lại cho rằng cô gái trong video là người có lỗi và "không có lửa làm sao có khói".

Một thành viên bình luận: “Mới bé cỏn con mà đã cặp bồ, cặp bịch và mai kia nếu nó với ông chủ công khai thì thử hỏi nhà cửa nhà người ta sẽ tan nát đến mức như thế nào?”.

Hiện, đoạn video vẫn đang được cộng đồng mạng lan truyền một cách chóng mặt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link