7 kiểu trang phục giúp nàng "bánh bèo thừa cân" diện lên trông "mi nhon" mà cực mát trong những ngày hè nóng nực

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa hè nóng bức này, việc lựa chọn đồ cho các cô nàng mũm mĩm khá là gian nan phải không nào? Mặc gì cho vừa đẹp mà lại mát mẻ là câu hỏi mà nhiều người đặt ra. Vì thế, bạn hãy tham khảo ngay 6 kiểu trang phục dưới đây để có thể trông "mi nhon" mà lại cực mát nhé!

Váy có tay

1

Bạn nên chọn váy có tay được thiết kế độ phồng nhẹ. Kiểu váy này sẽ che khuyết điểm bắp tay to, giúp cân đối lại tỷ lệ cơ thể. Kiểu váy này diện lên sẽ mát mẻ mà lại vô cùng "mi nhon" đó.

Váy chấm bi

2

Váy chấm bi không kén dáng, kén người lại che khuyết điểm cực tốt cho nàng mũm mĩm. Diện chiếc váy này bạn sẽ trở nên thon gọn và trẻ trung hơn.

Váy sơ mi

3

Đây chính là kiểu váy không thể thiếu cho cô nàng mũm mĩm, béo bụng. Váy sơ mi mang lại cho người mặc vẻ thanh lịch, năng động và đặc biệt là che được các khuyết điểm về hình thể nữa đó nhé.

Váy suông

4

Những cô nàng có thân hình đầy đặn nên chọn váy suông thay vì trang phục ôm sát cơ thể. Váy suông che giấu đi vòng hai, thậm chí vòng ba không mấy đẹp đẽ của các cô nàng mũm mĩm. Chỉ cần phối cùng giày cao gót là bạn đã có set đồ siêu xinh.

Váy kẻ caro

5

Họa tiết kẻ caro giúp cô nàng mũm mĩm thanh mảnh hơn. Bạn hãy thử diện váy kẻ caro và sandal tạo phong cách trẻ trung, năng động

Váy cut-out

6

Ai bảo nàng mũm mĩm không thể diện váy cut-out. Chỉ cần chọn kiểu váy có những đường cut-out tinh tế ở eo sẽ tạo cho các nàng cảm giác mình thon thả và gọn gàng hơn.

Váy thắt lưng cổ điển

7

Đây được xem là “báu vật” cho những cô nàng béo bụng. Váy thắt lưng vừa che đi vòng 2 không mấy thon gọn vừa cân bằng vóc dáng cho chị em.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn