Nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh hỏi câu ngô nghê khi bị bắt

( PHUNUTODAY ) - Khi vừa bị bắt, nghi phạm sát hại 4 bà cháu ở Quảng Ninh đã hỏi các trinh sát một câu rất ngô nghê: "Sao các anh biết tôi ở đây?".

Như chúng tôi đã đưa tin, khoảng 7h sáng ngày 24/9 tại khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP Uông Bí, chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích, nghi có dấu hiệu án mạng.

Sau đó, sự việc được trình báo lên nhà chức trách, căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, tử thi và các tài liệu điều tra ban đầu đã thu thập được có cơ sở xác định là vụ án “Giết người, cướp tài sản” gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Công an tỉnh Quảng Ninh đã khởi tố vụ hình sự để tiến hành điều tra vụ án theo quy định của pháp luật.

nghi-pham-sat-hai-4-ba-chau-o-quang-ninh-bi-bat-5-phunujtoday.vn

Đối tượng Doãn Trung Dung bị lực lượng chức năng bắt giữ. 

Sau đó, Công an tỉnh Quảng Ninh và các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an đã phối hợp rà soát và bước đầu xác định nghi phạm gây ra vụ án là Doãn Trung Dũng. Ngày 26/9, lệnh truy nã nghi can Doãn Trung Dũng đã được phát đi.

Sau gần 2 ngày đêm truy lùng, đến tối ngày 26/9, trinh sát đã phát hiện tung tích của nghi can Doãn Trung Dũng trên đường lẩn trốn theo hướng TP Uông Bí về huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Thượng tướng Lê Quý Vương, các lực lượng của Cục Cảnh sát Hình sự (Bộ Công an), Công an tỉnh Quảng Ninh cùng lực lượng PC45- CATP Hải PhòngCông an huyện Thủy Nguyên đã phối hợp truy lùng, vây ráp đối tượng. Đến khoảng 21h cùng ngày, khi đối tượng đang ngồi uống cà phê tại quán đã bị lực lượng trinh sát áp sát khống chế, bắt gọn.

Khi bị bắt giữ, Dũng vẫn ngô nghê hỏi các trinh sát: “Sao các anh biết tôi ở đây?”.

Ngay sau khi đối tượng Dũng bị bắt, lực lượng công an đã dẫn giải đối tượng này về công an huyện Thủy Nguyên để lấy lời khai ban đầu. Tại đây, đối tượng Dũng đã khai nhận hành vi giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

Hôm qua (27/9), Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đã có cuộc hỏi cung đầu tiên đối với nghi phạm Dũng.

Doãn Trung Dũng nhận ra Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến ngay từ những phút đầu tiên và nói: "Cháu biết chú Tiến rồi, chú làm vụ thảm sát ở Bình Phước".

tham-an-quang-ninh-22-phunutodayvn-2212

 Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến đang hỏi cung đối tượng Doãn Trung Dũng khi hắn vừa bị bắt.

Khi tướng Tiến hỏi: "Anh biết anh bị bắt về tội gì chưa", thì Dũng trả lời: "Cháu biết rồi, cháu làm thì cháu chịu. Nhưng cháu chỉ xin chú cho cháu hỏi một câu, tại sao chú lại bắt được cháu?".

Trả lời câu hỏi của Tướng Hồ Sỹ Tiến về việc có mấy người gây ra vụ án, đối tượng Dũng khai nhận: "Vụ này một mình cháu làm, còn những người giúp cháu trong mấy ngày vừa qua trong lúc cháu chạy trốn thì không có tội, cháu nói với họ đang bị truy tìm vì nợ nần nên người ta giúp. Cháu làm thì một mình cháu phải chịu".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn