Sau ồn ào bị hủy bỏ theo dõi, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại tiếp tục 'thả thính' Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hát ca khúc 'Làm người yêu anh nhé baby' để 'thả thính' Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam?

Câu chuyện chàng tuyển thủ Bùi Tiến Dũng 'thả thính' các mỹ nhân trong showbiz Việt từng gây ồn ào cộng động mạng. Sau đó, chàng thủ môn U23 Việt Nam đã hủy bỏ theo dõi tất cả các cô gái trong showbiz.

Trước động thái này, mới đây, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô say sưa hát lại ca khúc Làm người yêu anh nhé baby. Người đẹp vừa hát vừa đi bộ lên thôn Cu Vai (Yên Bái) - nơi cô đã thực hiện dự án nhân ái Cõng điện lên bản khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2017 .

do my linh tha thinh bui tien dung (1)
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chia sẻ đoạn clip cô say sưa hát lại ca khúc Làm người yêu anh nhé baby để 'thả thính' Bùi Tiến Dũng?

Sau khi chia sẻ đoạn clip hát này, Đỗ Mỹ Linh nhận được nhiều lời khen ngợi và giọng hát cũng như chúc mừng dự án của cô, động viên cô thực hiện công việc thiện nguyện tốt. Thế nhưng không ít người đùa vui rằng, phải chăng Đỗ Mỹ Linh đang tương tư và thả thính thủ môn Bùi Tiến Dũng?

Bởi trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2016 trong lúc nói chuyện với bạn bè có bóng gió có thể yêu bất chấp tuổi tác chàng thủ môn của đội tuyển U23 Việt Nam. Và vô cùng bất ngờ, sau đó, Bùi Tiến Dũng đã đáp lại "thính" của Đỗ Mỹ Linh bằng một câu trả lời hết sức đáng yêu: "Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị". Mỹ Linh bày tỏ sẽ sang Trung Quốc cổ vũ thì ngay lập tức chàng cầu thủ đáp trả rằng thích tuýp phụ nữ quyết liệt nhưng nếu "chị Linh" sang thì Dũng không thể tập trung đá được.

bui-tien-dung-u23-vietnam-phun-1322-2341-1516784484
 Bùi Tiến Dũng từng 'thả thính' Đỗ Mỹ Linh

Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết: "Thật không tin vào mắt mình, được chàng thủ môn comment mà tim Linh đập loạn hết cả lên. Tuy nhiên giữ bình tĩnh, Linh cũng xin được chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam. Chúc các anh chiến thắng ở trận chung kết sắp tới để một lần nữa hàng triệu con tim cùng nhịp đập".

Tuy nhiên, sự việc này đã khiến Đỗ Mỹ Linh bị chỉ trích thậm tệ và cộng đồng mạng mong muốn nàng hoa hậu để yên cho Bùi Tiến Dũng tập trung thi đấu trận chung kết. Trước phản ứng dữ dội đó, Đỗ Mỹ Linh ngay lập tức giãi bày: "Linh sợ trở thành tội đồ vì rất nhiều cô gái theo đuổi Dũng. Dũng đang được lòng rất nhiều các chị em nên Linh khá bối rối khi chuyện được thổi bùng lên. Linh chỉ muốn gửi một lời đến các chị em, hãy bình tĩnh, Linh và Dũng chuyện chưa có gì mà!".

hoa-hau-my-linh-goi-cam-kho-cuong-4
 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Và cũng trong trận chung kết, Đỗ Mỹ Linh đã sang Trung Quốc để cổ vũ các cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam. Sau khi về nước, cô còn trùng chuyến bay với các cầu thủ này và đã xin chữ ký của U23 Việt Nam.

Và cũng sau trận chung kết, không biết có phải do quá ồn ào, thị phi từ gái showbiz hay không mà Bùi Tiến Dũng đã hủy theo dõi tất cả gái showbiz. Có lẽ, anh chàng này muốn tập trung vào sự nghiệp bóng đá hơn là những hào quang ảo?

Xem thêm:

1.  Bị đào bới về chuyện từng yêu Công Phượng, Hòa Minzy bất ngờ công khai bạn trai mới?

2.  Sốt rần rần khi Trọng Đại U23 Việt Nam muốn hẹn hò với Văn Đức hoặc Văn Hậu nếu là con gái

3.  Sau loạt ảnh 'giường chiếu', lại lộ thêm ảnh Kim Lý sang nhà Hồ Ngọc Hà làm điều này!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn