Những câu nói tuyệt đối không nên dùng khi đang trong... cuộc yêu

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi chỉ là những câu nói vu vơ, buột miệng nói ra hoặc những câu nói đùa, thế nhưng nó lại làm tổn thương đến chàng ghê gớm.

 Có những bí mật nho nhỏ chỉ bản thân được biết chứ tuyệt nhiên không được nói ra. Bởi vì lời nói có ảnh hưởng vô cùng lớn đến cuộc sống quan hệ vợ chồng. Đôi khi chỉ cần một câu nói đùa thôi cũng khiến đối phương cảm thấy tự ti và hết hứng trong "chuyện yêu".

"Anh xong chưa?"

Câu nói này chẳng khác gì kiểu đuổi khéo, chàng sẽ nghĩ rằng bạn không hề hứng thú lên giường cùng chàng và chỉ làm cho qua quýt. Chính vì thế, khi vừa mới lâm trận bạn đã hỏi chàng câu đó để mong anh ấy kết thúc. Đây là một câu nói động chạm đến lòng tự ái của anh ấy, chàng cũng có thể hiểu rằng vì chàng quá kém nên không mang lại hứng thú cho bạn, khiến bạn chỉ muốn dừng lại. Do vậy, hãy tránh câu hỏi hết sức mất lịch sự này!

noi dua trong cuoc yeu 1 phunutoday

Lần chồng từng thất bại trong quá khứ

Kể cả chồng hay vợ thì chắc chắn cả hai cũng từng có khoảng thời gian mới bắt đầu chuyện yêu, việc vụng về và lóng ngóng có thể làm hỏng chuyện thậm chí từng khiến cả hai phải xấu hổ. Tuy nhiên hãy nhớ đó là chuyện thuộc về quá khứ có nhớ đến cũng đừng nhắc lại.

Việc bạn vô tình đem chuyện quá khứ ra đùa giỡn khiến cho đối phương cảm thấy tự ti vì nghĩ đến việc bạn mãi nhớ về chuyện đó. Điều bạn vừa đem ra đùa giỡn khiến cho đối phương không còn muốn tiếp tục cuộc yêu nữa.

Kích cỡ cơ thể, cân nặng của đối phương

Thay vì nghi ngờ về sự quyến rũ của bản thân, hãy tập trung vào cảm xúc và ham muốn của mình. Khi “yêu”, đàn ông không tìm kiếm một chiếc bụng phẳng lì hay bộ ngực với số đo chuẩn mà chỉ đơn giản tận hưởng cảm giác hạnh phúc của sự va chạm và yêu đương giữa hai người. Cho chàng sự thỏa mãn thì bạn chính là người phụ nữ đẹp trong mắt chàng.

noi dua trong cuoc yeu 2 phunutoday

Kích cỡ "cậu bé" của chàng

"Cậu bé" của đàn ông cũng giống như vòng 1 của phụ nữ. “Vùng kín” bí mật đó lại chính là nỗi ám ảnh của bất cứ đấng mày râu nào.

Phụ nữ chỉ cần vô tình so sánh kích cỡ "cậu bé" của đối phương với một người đàn ông nào khác sẽ chạm vào lòng tự ái của đàn ông. Câu nói vô tình của bạn sẽ làm tắt ngấm ý định gần gũi của chàng trước đó dành cho bạn ngay lập tức.

Tiếng ngáy, ợ hay những âm thanh không hay khi "yêu"

Ngoại trừ tiếng rên một cách thích thú của bạn khi "yêu" là được chàng chào đón, còn ngoài ra những âm thanh kì quặc khác như ợ, gầm gừ… đều khiến chàng phát ngán và thui chột mọi cảm hứng. Nên nhớ, âm thanh phát ra khi "yêu" cũng là một cách kích thích chàng, vì vậy đừng bao giờ nói những câu không lịch sự cũng như có những âm thanh không hay khi "yêu", chàng sẽ sợ quá bỏ chạy hoặc không bao giờ dám nghĩ đến chuyện lên giường cùng bạn nữa.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT