"Nghi vấn" Nhật Kim Anh rạn nứt tình cảm trong hôn nhân khiến triệu fan đồng cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhật Kim Anh thường xuyên chia sẻ trạng thái không vui trên trang cá nhân khiến không ít người cho rằng cô và chồng rạn nứt tình cảm.

Thời gian gần đây Nhật Kim Anh chia sẻ trên trang cá nhân luôn trong trạng thái buồn phiền khiến không ít người cho rằng tình cảm vợ chồng cô rạn nứt.

nhat-kim-anh-1

 

nhat-kim-anh-2

 

nhat-kim-anh-3

 

nhat-kim-anh-4

 

nhat-kim-anh-5

Nhật Kim Anh thường xuyên cập nhaaoj trạng thái trên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh sinh năm 1985, là em gái diễn viên Kim Tính. Cô hoạt động trong cả hai lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh. Người đẹp đám cưới với Bửu Lộc - một nhân viên ngân hàng người miền Tây - hồi cuối năm 2014. Khi cô hé lộ chuyện kết hôn, nhiều người rất bất ngờ, bởi trước đó cô hầu như không chia sẻ gì về chuyện tình cảm. Kể từ khi lấy chồng, Nhật Kim Anh tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật, ở nhà chăm sóc gia đình nhỏ và dưỡng thai.

Hiện tại, con trai của Nhật Kim Anh đã hơn 1 tuổi đặt tên con trai là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan và tên thân mật ở nhà là Ku Tiin. Cô nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Mọi người cũng khuyên giọng ca Lâu đài cát không nên sử dụng điện thoại nhiều, sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn