Nghi vấn vợ đại gia kim cương 'mang bầu' lần 4, dân tình 'sôi sục'?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của vợ đại gia kim cương khiến nhiều người cảm thấy vui mừng và thích thú.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, chị Vân Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý "Thèm đi ăn vặt, ăn đồ mặn mặn chua chua cay cay".

vo-dai-gia-kim-cuong-phunutoday1

 Dòng trạng thái trên trang cá nhân của vợ đại gia kim cương?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Trong khi nhiều người thích thú với độ "chịu chơi" của bà mẹ ba con thì không ít người bạn trêu đùa rằng, đó chính là dấu hiệu của "nghén" khiến nhiều người 'sục sôi'. Tuy nhiên, sau tất cả, chị Vân Anh đạp lại bằng những biểu tượng "mặt cười" đáng yêu.

vo-dai-gia-kim-cuong-phun
vo-dai-gia-kim-cuong-phun

Nhiều người trêu đùa rằng chị Vân Anh đang có dấu hiệu của "nghén".

Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

chu-dang-khoa-phunutodayvn-4-1210-2047-2329

 Vợ đại gia kim cương và Chu Đăng Khoa thuở mặn nồng

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn