"Nghi vấn" vợ Lý Hải mang bầu con thứ 5?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Lý Hải bị nghi ngờ mang bầu con thứ 5 sau khi đã có 4 người con.

Xuất hiện tại buổi ra mắt 1 bộ phim điện ảnh tối 15/2, bà xã Lý Hải nhanh chóng gây chú ý bởi vẻ bề ngoài kém gọn. Sở dĩ là bởi, chiếc váy màu trắng được Minh Hà diện trên người được thiết kế phồng ngay tại khu vực vòng 2. Chi tiết này khiến nhiều người nghi ngờ rằng, rất có thể cô đang mang bầu lần thứ 5. Nếu đúng như vậy thì gia đình Lý Hải sẽ trở thành gia đình có đông con nhất làng giải trí Việt trong những năm gần đây.

vo-ly-hai-phunutoday-3

 

vo-ly-hai-phunutoday-2

 

vo-ly-hai-phunutoday-4

 

vo-ly-hai-phunutoday-5

 

vo-ly-hai-phunutoday-6

 

vo-ly-hai-phunutoday-7

 

vo-ly-hai-phunutoday-8

Nghi án vợ Lý Hải mang bầu con thứ 5.

Ngoài ra, 1 chi tiết khác cũng khiến người xem quan tâm, đó chính là câu nói của Minh Hà khi tiếp tục bị dân mạng vào fanpage để “chọc ngoáy” chuyện cô là “cái máy đẻ người”.

Vợ Lý Hải đanh thép nói: “Máy mà đẻ ra người được à? Bạn đang nói mẹ của bạn đó hả. Hay bạn không phải là con người nên không biết ai đẻ ra được con người.”

Trước đó, ngày 10/7 vừa qua, bà xã Minh Hà của Lý Hải đã hạ sinh thiên thần thứ 4 nặng 3 kg tại bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Đặc biệt, hai anh em Rio (Hạo Nhiên) và Cherry (Hải My) đã đặt tên cho em út là Mio.

Vậy là sau 6 năm kết hôn, Minh Hà đã sinh cho Lý Hải 4 người con, "cả nếp, cả tẻ". Dù bị nhiều người ác miệng gọi là cái "máy đẻ" nhưng Minh Hà vẫn bỏ ngoài tai và hết mực chăm lo vun vén cho hạnh phúc gia đình mình.

Đặc biệt, dù trẻ tuổi nhưng Minh Hà có rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc và nuôi dậy con cái. Những chia sẻ của cô trên Facebook nhận được rất nhiều sự quan tâm của các "bà mẹ bỉm sữa".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn