Nghi vợ ngoại tình, người đàn ông hành động bất ngờ và cái kết đau đớn

( PHUNUTODAY ) - Lời qua tiếng lại thế nào không rõ, anh chàng đột ngột rút dao đâm người bạn đồng nghiệp 10 nhát liên tiếp khiến anh này tử vong.

South China Morning Post đưa tin một câu chuyện éo le vừa xảy ra tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc hồi tháng trước. Theo đó, một tài xế taxi họ Zhang đã đâm chết bạn mình là anh Yang chỉ vì nghi ngờ bạn có tư tình với vợ. Nguồn cơn của vấn đề bắt nguồn từ một chuyện rất nhỏ.

Zhang và nạn nhân Yang đều làm tài xế taxi cho một hãng, 2 người lái chung 1 chiếc xe những đổi ca luân phiên nhau. Zhang lái ca ngày còn anh Yang lái ca tối.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây không hiểu vì lý do gì khiến Zhang bất an và bắt đầu lo lắng về mội quan hệ giữa vợ mình và người bạn đồng nghiệp. Để kiểm chứng, người đàn ông này đã mời người bạn tới nhà ăn cơm để quan sát thái độ của hai người.

nghi vo ngoai tinh chong dung dao dam tinh dich 3 - phunutoday

Zhang bất an và bắt đầu lo lắng về mội quan hệ giữa vợ mình và người bạn đồng nghiệp (Ảnh minh họa). 

Trong suốt bữa cơm, Zhang tỏ ra rất bực mình khi thấy anh Yang liên tục chủ động gắp thức ăn cho vợ mình. Chính hành động tưởng bình thường này đã khiến cho ông chồng ghen tuông chắc mẩm mình đã bị vợ và bạn "cắm sừng".

Ngứa mắt khi thấy cảnh gắp đồ ăn cho nhau giữa đồng nghiệp và vợ, ông chồng hay ghen bóng ghen gió đã lôi anh Yang ra ngoài và hai người bắt đầu cãi nhau ngay trước cửa khu chung cư nơi vợ chồng Zhang đang sinh sống.

Lời qua tiếng lại thế nào không rõ, Zhang đột ngột rút dao đâm người bạn đồng nghiệp 10 nhát liên tiếp khiến anh này tử vong vì mất quá nhiều máu trên đường tới bệnh viện cấp cứu.

nghi vo ngoai tinh chong

Hiện trường khu chung cư nơi xảy ra vụ việc đau lòng.

Sau khi gây án mạng, chính Zhang đã ra tự thú tại sở cảnh sát và bị bắt giữ ngay sau đó. Báo chí cũng không đưa thêm tin tức gì về việc liệu nghi ngờ của Zhang về việc vợ ngoại tình với đồng nghiệp có đúng là sự thật hay không.

Trước đó, ở Việt nam cũng đã xảy ra 1 vụ việc tương tự. Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h cùng ngày, Nguyễn Ngọc Châu (SN 1983) nhìn thấy vợ là chị H.T.S.L. (SN 1985) đang có cử chỉ âu yếm với người bạn thân là anh N.V.T. (SN 1985, ngụ huyện Cai Lậy) nên ghen tuông.

Ngay lập tức, Châu lao vào dùng dao đâm chém trọng thương anh T..

Người dân xung quanh phát hiện nhanh chóng đưa anh T. vào bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra. Còn Châu sau khi gây án đã đến công an đầu thú và thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

nghi vo ngoai tinh chong

Nghi can Châu tại cơ quan công an.

Nghi can khai, do phát hiện vợ và bạn thân ngoại tình nên tức giận, dùng dao đâm chết tình địch. Được biết, vợ chồng Châu đã có hai người con. Vụ việc ngay sau đó được cơ quan công an vào cuộc tiến hành điều tra làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn