Nghiện thuốc lá bao lâu cũng bỏ được sau 3 ngày khi uống loại trà này

( PHUNUTODAY ) - Nghiện thuốc lá bao lâu cũng bỏ được sau 3 ngày khi uống loại trà này - các mẹ hãy lưu lại cho chồng mình thực hiện theo ngay.

cach-cai-thuoc

 

Cam

Những loại trái cây họ cam, quýt giúp bạn bỏ thuốc lá dễ dàng, đồng thời tăng cường sức khỏe. Trong quả cam chứa nhiều vitamin C giúp trị khô và thâm môi do hút thuốc lá. Ngoài ra, quế cũng là loại dược liệu giúp bạn kiểm soát cơn thèm thuốc lá hiệu quả.

Gừng

Gừng cũng là cách hiệu quả ngăn chặn cơn thèm thuốc lá và thải loại nicotine ra khỏi cơ thể. Bạn hãy đặt một lát gừng mỏng lên lưỡi và cảm nhận hiệu quả!

Ăn mặn, ăn trái cây khô

Trong những ngày bỏ thuốc, bạn nên ăn mặn hơn một chút. Nếu bạn cảm thấy thèm thuốc, hãy rắc ít muối lên lưỡi, sẽ thấy hiệu quả ngay tức khắc! Ngoài ra, người bỏ thuốc lá nên ăn những loại trái cây khô có mùi thơm để lấn át cơn thèm.

Chơi với người không hút thuốc

Thường xuyên đi chơi với bạn bè hút thuốc sẽ khiến cơn thèm thuốc của bạn trỗi dậy. Hãy kết thân với những người không hút thuốc và quyết tâm, đặt cược về chính mình, đồng thời tự thưởng cho mình sau mỗi giai đoạn bỏ thuốc lá thành công.

Cách bỏ thuốc lá bằng trà

cach-bo-thuoc-la

 

Nguyên liệu cần có cho cách bỏ thuốc lá bằng trà:

– Lá mã đề cắt nhỏ (đây là một loại cỏ dại phổ biến, mọc rất khỏe, mọi người có thể tìm thấy ở các tiệm thuốc Đông y hoặc các vùng nông thôn)

– 1 bình thủy tình

– Nửa lít nước sôi

Cách thực hiện:

– Lấy một chút lá mã đề phơi khô xắt nhỏ rồi cho vào trong bình thủy tinh rồi đổ ½ lít nước đun sôi vào.

– Đậy nắp bình để nguyên trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Cả ngày, bạn nên uống hết số “trà lá mã đề” này.

Bạn cứ uống đều như vậy khoảng 3 ngày thì sẽ không còn nghĩ đến thuốc lá nữa dù hút thuốc nhiều năm. Tuy nhiên, để cai hẳn thuốc lá và không còn nghĩ đến nữa thì các bạn nên uống ít nhất trong vòng 1 tháng.

Theo:  khoevadep.com.vn