Tuổi Tân Dậu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

( PHUNUTODAY ) - Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Tân Dậu mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về người tuổi Tân Dậu trong năm 2018

Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981 là những người mệnh Mộc (Gỗ cây lựu đá)/Tân Dậu năm nay nên mời những người sinh thuộc các năm Quý Tỵ 1953, Bính Ngọ 1966, Bính Dần 1988, Mậu Ngọ 1978 đến xông nhà đầu năm để mọi việc năm 2018 đều thuận lợi suôn sẻ thành công, may mắn cả năm.

Nam mạng Tân Dậu bị sao Thổ Tú (xấu) chiếu mệnh, cần phải cẩn thận 2 tháng là tháng 4 và tháng 8, có kẻ tiểu nhân hãm hại, nếu không cứng rắng sẽ khiến cho gia đạo bất an và buồn phiền. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch dùng 5 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang khấn vái về hướng chính Tây để khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần nào vận hạn trong năm 2018 Mậu Tuất.

65..tat-tat-ve-tu-vi-nguoi-tan-dau-mang-nam-nam-mau-tuat-1-phunutoday.vn

 

Tuổi Tân Dận nữ mạng năm nay bị sao Vân Hớn (xấu) chiếu mệnh, đây là sao hung tinh không tốt cho chủ mệnh vì thế cần phải cẩn thận trong tháng 2 và tháng 8, hai tháng này rất kỵ. Hãy cẩn trọng lời nói, tránh sự tranh chấp bất lợi đưa đến kiện tụng. Nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm hoặc mỗi tháng vào ngày 29 âm lịch dùng 15 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang, quay mặt về hướng chính Nam để khấn vái thì sẽ được nhẹ bớt phần vận hạn trong năm 2018.

Tuổi Tân Dậu mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

SAO: Thổ Tú : Là sao xấu bạn nên cẩn thận vào tháng 4 và tháng 8.

HẠN: tốt.

VẬN NIÊN: tốt

– Mạng: Mộc gặp năm Thổ là tương Khắc: Xấu

– Địa chi tuổi Dậu gặp năm Tuất là tương hợp: Tốt

– Thiên can tuổi: Tân gặp năm Mậu là sinh khắc: Xấu

+ Về công danh, sự nghiệp:

Năm nay công việc làm ăn của bạn sẽ gặp nhiều may mắn và thành đạt thật nhiều, công việc làm ăn suôn sẻ, mọi chuyện hanh thông dễ dàng. Bạn như được thêm sức lực để tiến lên trên con đường sự nghiệp của mình. Về giao tiếp bạn luôn là người thấu hiểu đối phương và có thể dành được nhiều thắng lợi trong cuộc giao lưu công việc đó.

+ Về tình cảm, gia đình:

Tình duyên năm nay bạn của bạn vô cùng tôt đẹp bạn có thê gặp mối lương duyên của bạn và được các bạn nữ giúp đỡ nhiều.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Năm 2018 là năm tài lộc tương đối tốt đẹp bạn chỉ cần lỗ lực nhiều hơn nữa sẽ mang lại thành công nhiều hơn

+ Về vấn đề sức khỏe:

Năm nay chân mệnh về đường sức khỏe của bạn sẽ phần yếu kém trong năm nay, bạn hay bị những bệnh vặt vãnh và đăc biệt bạn cần bảo vệ đường hô hấp của bạn trong năm nay.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn