Ngỡ ngàng hành động của kiều nữ Ngọc Lan dành cho mẹ ruột của mình

( PHUNUTODAY ) - Hành động của kiều nữ Ngọc lan khiến nhiều cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Tháng 2 vừa qua, Ngọc Lan hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ. Sau thời gian ở cữ, Ngọc lan đưa con trai về Việt Nam. Ngay khi về quê nhà, Ngọc Lan và chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi cô cho con trai vái lạy bàn thờ bà nội.

ngoc-lan 3

 Nhiều người bất ngờ khi thấy Ngọc Lan ăn mặc rất giản dị, tự tay lau rửa cho con và rửa chân cho mẹ

Có thể nói, Thanh Bình coi mẹ vợ như mẹ đẻ của mình bởi anh sống thiếu tình cảm của mẹ. Khi có con, được mẹ vợ phụ giúp việc chăm cháu, hai vợ chồng Thanh Bình - Ngọc Lan rất cảm động, vì thế mỗi khi có dịp, cả hai lại đưa mẹ đi ăn nhà hàng để mẹ đỡ buồn.

ngoc-lan 4

 Những khi rảnh rỗi, Ngọc Lan và chồng thường đưa mẹ và con trai đi ăn

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bất ngờ và dành nhiều lời khen ngời cho nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia khi lấy nước rửa chân cho mẹ. Nhiều người nhận xét, dù ra ngoài vô cùng sang chảnh nhưng khi về nhà, Ngọc Lan lại rất giản dị và ân cần với mọi người.

ngoc-lan 1
ngoc-lan 2

Ngọc Lan mỗi lần ra đường là rất đầu tư trang phục và chỉn chu

 Có thể nói, ngay từ hồi mới yêu, Thanh Bình đã được biết đến là người vô cùng chiều chuộng bạn gái và cũng là vợ, là mẹ của con anh sau này.

Thanh Bình từng chia sẻ tình cảm anh dành cho vợ. Đó là tình yêu thương của người chồng bỗng chợt nhận ra mình đang thiếu sót.

Trong buổi tiệc đầy tháng con, em quay qua hỏi nhỏ anh: Em vẫn còn đẹp phải không anh? Tự nhiên thấy thương em lắm! Anh xin lỗi lâu nay không nắm tay em nhiều như trước, quên vì không ôm em vào lòng và nói: Vợ anh đẹp lắm”, Thanh Bình nhắn lời yêu thương đến vợ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link