Ngỡ ngàng khuôn mặt hốc hác của Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Khi chia sẻ video trực tiếp trên mạng xã hội với mặt mộc, Kỳ Duyên lộ gương mặt khá gầy, da sạm, hốc hác mà theo cư dân mạng “không có sức sống”.

hoa-hau-ky-duyen-lo-mat-m

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Kỳ Duyên làm livestream chia sẻ về việc cô tự trang điểm để chuẩn bị ra ngoài chơi.

hoa-hau-ky-duyen-lo-mat-m

Tuy nhiên, nhiều người không khỏi bất ngờ trước khuôn mặt mộc của Hoa hậu Việt Nam 2014. Theo đó, Kỳ Duyên diện trang phục giản dị, mặt mộc chưa son phấn. Kỳ Duyên lộ gương mặt khá gầy, da xạm, hốc hác mà theo cư dân mạng “không có sức sống”.

hoa-hau-ky-duyen-lo-mat-m

Sau một thời gian “ở ẩn” vì nhiều scandal liên tiếp, gần đây Kỳ Duyên đã khá thoải mái khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.

hoa-hau-ky-duyen-lo-mat-m

Trước đó, chia sẻ về nghi vấn xích mích với Á hậu Huyền My, Kỳ Duyên cũng đã thẳng thắn lên tiếng: “Tôi với chị My sau cuộc thi giữ mối quan hệ bình thường, không thân nhưng cũng không ghét nhau. Chị ấy và tôi vẫn thỉnh thoảng gặp nhau ở các event, tôi để ý thấy chị ấy vẫn like hình ảnh của mình."

hoa-hau-ky-duyen-lo-mat-m

Kỳ Duyên chia sẻ chuyện tình cảm sau chia tay bạn trai thiếu gia: "Những người tán tỉnh tôi thì rất nhiều nhưng có lẽ tôi vẫn chưa sẵn sàng. Sau nhiều sóng gió, tôi sống trầm lặng hơn, yêu ai tôi cũng sẽ phải suy nghĩ nhiều mới tiến tới. Và giờ có yêu ai tôi cũng sẽ không chia sẻ đâu vì tôi nghĩ cuộc sống cá nhân của tôi đã luôn bị soi mói, tôi muốn giữ những gì riêng tư cho bản thân. Hiện tôi vẫn đang độc thân vui vẻ."

hoa-hau-ky-duyen-lo-mat-moc-hoc-hac-khong-nhan-ra 6

 Kỳ Duyên chia sẻ về cuộc sống sau sóng gió scandal: "Tôi từng gặp bế tắc, trầm cảm và sợ chốn đông người. Hiện tại cuộc sống của tôi lành mạnh hơn rất nhiều, tôi cũng ý thức được vai trò và trách nhiệm của bản thân để ngày càng hoàn thiện hơn. Tôi thực sự không dám nhìn lại mình của ngày xưa cũ, tôi hy vọng những nỗ lực của tôi trong thời gian tới sẽ được công chúng công nhận."

hoa-hau-ky-duyen-lo-mat-m

Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, người đẹp gốc Nam Định chia sẻ: "Tôi vẫn tham gia các hoạt động của làng giải trí nhưng sẽ kén chọn hơn. Bên cạnh đó tôi muốn giành thời gian cho công việc học tập và trau dồi thêm kỹ năng về nghề mẫu. Tôi muốn mình là một IT girl, có sức ảnh hưởng lớn đến giới trẻ hiện nay."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn