Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 4/12/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Hai ngày 4/12/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay thứ hai của người tuổi Tý sinh động và phong phú, có quý nhân xuất hiện. Tuy không ăn sẵn mọi việc nhưng lại gặp nhiều cơ hội kiếm tiền rất tốt mà sự nghiệp cũng hanh thông, được nhiều người yêu mến, hợp tác tốt đẹp.

Bạn nhiều việc, bận rộn không ngơi nghỉ. Tuy rằng có người hỗ trợ nhưng vẫn phải tự thân vận động là chính. Càng năng động và tự tin thì bản mệnh càng thu được thành quả tốt, tài lộc trọn vẹn và có bước cải thiện đáng kể về vị trí ở nơi làm việc.

Sức khỏe của tuổi Tý ít nhiều chịu thiệt thòi, áp lực từ công việc chuyển thành áp lực tinh thần, không lúc nào là không nghĩ tới, như tảng đá đè nặng trong lòng. Bạn nên có kế hoặc cân bằng thời gian dành cho làm việc và nghỉ ngơi.

Tuổi Sửu

Tử vi thứ hai của người tuổi Sửu, ngày tài lộc hanh thông nên người tuổi Sửu rủng rỉnh, dồi dào, muốn tiêu gì thì tiêu, muốn chi gì thì chi, không cần phải quá đắn đo. Các hạng mục đầu tư hoặc gửi tích lũy của bản mệnh đều khả quan, không có dấu hiệu thất thoát.

Bản mệnh thông minh, làm việc có trách nhiệm nên khá được tin tưởng. Nhưng đừng tự kiêu hay thỏa mãn vì sẽ ngày càng có nhiều sự cạnh tranh hơn, cần tự mình nâng cao nghiệp vụ, học hỏi về chuyên môn để hoàn thiện bản thân, tránh tụt hậu lúc nào không hay.

Bản mệnh vẫn rất sáng suốt, hãy nghe ngóng ý kiến của mọi người xung quanh, và làm việc đúng pháp luật, đúng đạo đức, thuận theo lòng người. Ngày này có thể bạn sẽ vướng mắc vào tranh chấp, kiện tụng, cần hết sức lưu ý.

con-giap-40

Ảnh minh họa. 

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong ngày thứ hai đầu tuần sẽ nhận được những điều may mắn, vui vẻ và an lành, được người khác mời ăn uống, dự tiệc. Bữa cơm ấm áp, đong đầy tiếng cười khiến bản mệnh thấy dễ chịu.

Sự nghiệp tuy có chút trục trặc, mọi người đều có thành kiến với bạn, gây khó dễ hoặc bất hợp tác nhưng cũng không đáng ngại. Bản mệnh may mắn có quý nhân sẵn sàng hòa giải và làm dịu lại các mối quan hệ, bản mệnh cứ thoải mái và hòa nhã, mọi sự sẽ tốt đẹp cả thôi.

Ngày đào hoa vượng, dục vọng mạnh, phạm đào hoa dữ nên cần thận trọng với các mối quan hệ tình cảm, đừng quá dùng dằng, đứng núi này trông núi nọ sẽ gặp rắc rối lớn, ảnh hưởng tới danh dự cá nhân, gây tiếng xấu.

Tuổi Mão

Tử vi thứ hai của người tuổi Mão rộng mở đón tiền tài vào nhà. Ngày đầu tuần bạn sẽ có nhiều cơ hội tốt để phát triển tài vận. Nhưng sự nghiệp có nhiều rắc rối, không được hanh thông như ý.

Bản mệnh chú ý vạ miệng, thị phi, không nên tám chuyện không liên quan tới mình, càng đừng làm việc khuất tất để người khác nắm được thóp. Bạn sống liêm chính nhưng phải khôn khéo, biết tự bảo vệ bản thân mình.

Thêm vào đó có điềm biến động rất lớn về sự nghiệp trong dịp cuối năm nay. Có thể bạn sẽ đổi ngành nghề, chuyển chỗ làm hoặc sang vị trí mới. Đây sẽ là bước ngoặt quan trọng, cần chuẩn bị sẵn sàng về tâm lý để đối diện.

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của người tuổi Thìn tài lộc hanh thông, quý hiển, không chỉ có lợi cho mình mà còn tạo cơ hội cho những người xung quanh cùng hưởng nên rất được yêu mến, kính trọng.

Ngày thứ hai này bản mệnh cũng không phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần không đề ra những kế hoạch mạo hiểm và chú ý đường đi nước bước, làm việc đúng quy tắc là mọi chuyện đều ổn. Khai trương hay lập dự án đều tốt.

Sức khỏe hơi kém, có hiện tượng chán ăn. Chú ý tài sản, đề phòng mất của, bị trộm cắp, cướp giật. Người tuổi Thìn cần lưu ý hơn, không nên quá chủ quan.

Tuổi Tỵ

Tử vi hôm nay của tuổi Tỵ thăng hoa, tình duyên như ý và sự nghiệp cũng thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh có nhiều ý tưởng, cũng có nhiều hoài bão rất độc đáo, mới mẻ, sẽ là hướng đi khá tốt cho những dự định sắp tới của bạn.

Song vì quá mới và còn lạ lẫm nên khiến cho tuổi Tỵ vấp váp, khi thất bại lại không dám đối diện, không nhận định đúng trách nhiệm của bản thân. Theo https://skvty.com, tinh thần rụt rè, nhút nhát này sẽ cản trở thành công của tuổi Tỵ, bạn cần điều chỉnh lại ngay đi.

Tình duyên có nhiều điểm khởi sắc. Vợ chồng ngọt ngào và có nhiều hành động tình tứ để người khác ghen tị. Nếu độc thân, có những phút giây nho nhỏ từ những người xung quanh khiến bạn cảm thấy ấm lòng.

Tuổi Ngọ

Tử vi thứ hai của người tuổi Ngọ phát triển đường sự nghiệp. Bạn sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ quan trọng, có tính đột phá cao, mở ra cơ hội phát triển mới cho bản mệnh. Nếu làm tốt, người tuổi Ngọ sẽ phát huy được tính chiến đấu của bản thân và tiền đồ tốt hơn.

Ngày này chủ vận đào hoa, tình cảm vui tươi, tình duyên sinh động, hấp dẫn, thu hút người đối diện. Người độc thân mang chút gợi cảm khó nói, nhân duyên cực tốt, cảm quan với thế giới phong phú. Nhất là người tuổi Ngọ còn độc thân nên nắm bắt cơ hội này tìm ý trung nhân cho mình.

Bạn có lòng vị tha, nhân hậu, thường muốn giúp đỡ người khác. Khi ở bên tuổi Ngọ, người khác cảm thấy rất dễ chịu, cũng rất ấm áp. Làm việc tốt ắt có phúc báo, bạn sẽ gặp nhiều may mắn hơn đấy.

Tuổi Mùi

Thứ hai là ngày không tốt đối với sự nghiệp và tài vận của người tuổi Mùi. Vận trình có họa tiểu nhân, nhiều việc không hay liên tiếp kéo đến khiến tuổi Mùi gặp khó khăn trong việc tranh cử, chạy đua vào vị trí công tác cao hơn.

Ngày này cũng chủ về lời ăn tiếng nói, quan hệ tương xung dễ biến động công việc. Có thể bạn sẽ phải thay đổi công việc, thay đổi chỗ làm hoặc tệ hơn nữa là thay đổi ngành nghề một cách không mong muốn.

Người tuổi Mùi dễ mắc các bệnh nóng trong, nhiệt miệng, cảm sốt, cảm cúm. Bạn nên thanh nhiệt giải độc cơ thể và giữ ấm khi đi ra ngoài, tránh để bản thân gặp ốm yếu.

Tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân khá hanh thông. Công việc trôi chảy, thông suốt nhờ sự nhanh nhạy, khéo léo của bản mệnh. Bản thân được hỗ trợ nên rất phấn chấn, tính cách vui vẻ, suy nghĩ thông thoáng, ít lo âu buồn phiền.

Ngày này bạn có thể phát triển quan hệ xã giao. Bằng miệng lưỡi trơn tru, tài ăn nói khéo léo cộng thêm tính tình phóng khoáng, chắc chắn sẽ kết giao được với những người có tầm vóc, tài năng, mở rộng cuộc sống và tạo bàn đạp cho những thăng tiến sau này.

Thân thể mạnh khỏe, bản mệnh nên tập thể dục buổi sáng và buổi tối mỗi ngày, chạy bộ, tận dụng leo cầu thang, đứng và đi bộ nhiều hơn trong lúc làm việc, sinh hoạt để tăng cường thân thể.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua ngày thứ hai đại cát, quan hệ tiền bạc tốt đẹp, tài lộc dồi dào, kiếm tiền rất khá, thu được lợi từ chính công việc của mình. Bạn ăn tiêu rủng rỉnh, có phần hơi quá tay nhưng vẫn cân đối được.

Sự nghiệp ổn thỏa, đi làm cần tích cực, ngoài việc cần cù thì cần phải bồi dưỡng năng lực, nâng cao khả năng nghiệp vụ để có cơ hội thăng tiến. Bản mệnh có người nâng đỡ, dìu dắt để tiến bước.

Tình cảm tương đối bất ổn, bạn rất nhiệt tình nhưng lại gặp kẻ lười biếng ỷ lại khiến trong lòng tức giận, không vui. Làm ơn mắc oán, tự mình tìm thêm việc, đúng là không thể vui nổi.

Tuổi Tuất

Tử vi thứ hai của người tuổi Tuất không được đồng nghiệp và cấp trên ưu ái, dễ phạm tiểu nhân, bị gièm pha, vu cáo, gây khó dễ. Mà đáng buồn thay, tiểu nhân này lại là bạn bè, người bản mệnh từng tin tưởng, yêu mến.

Cũng vì điềm này mà sự nghiệp hơi xấu, tài lộc không thuận. Vượt qua được thì tốt, không vượt qua sẽ phải bắt đầu lại ở nơi mới mẻ. Không có người chống lưng nên tuổi Tuất phải dựa hoàn toàn vào sức của mình, căng sức gánh đỡ những hậu quả không mong muốn.

Tình cảm trắc trở, tinh thần yếu không chịu được kích thích. Vợ chồng xung đột về vấn đề dạy dỗ con cái, có lời qua tiếng lại gay gắt.

Tuổi Hợi

Tử vi thứ hai của người tuổi Hợi khá thảnh thơi do mọi việc diễn ra theo dự tính. Ngày này bạn có thể cân nhắc tới việc học nâng cao nghiệp vụ hoặc tìm hiểu thêm về chuyên môn phục vụ cho công việc, không nên để bản thân chậm tiến.

Ngày này tốt cho người học hành, làm công việc nghệ thuật, sáng tạo, sáng tác, văn chương, âm nhạc. Thi cử đạt kết quả tốt, học hành tiến bộ, thu được thành công như ý. Người tiến thân theo đường học vấn sẽ được trọng dụng.

Nhưng có điềm thị phi, tiểu nhân, quan tai. Nếu là người có chức vụ, hãy hành xử thận trọng và luôn đặt bản thân vào thế sẵn sàng, có chuẩn bị, không lơ là dù chỉ một giây một phút kẻo bị vu oan giá họa, không giải thích được.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn