Ngỡ ngàng nhan sắc cô gái giảm 121kg sau khi bị chồng bỏ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi ngỡ ngàng nhan sắc của cô gái sau khi giảm 121kg.

Dương Phán Phán, 29 tuổi người Diên Biên, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) do bị chồng bỏ lại thêm mất việc làm nên tinh thần suy sụp dẫn đến rối loạn nội tiết, trọng lượng cơ thể tăng vùn vụt lên tới 190kg, vận động rất khó khăn. Chính vì vậy, Phán Phán đã quyết định tới thành phố Trường Xuân để vào viện điều trị trong vòng 1 năm.

giam-can-vi-chong-bo 1

 Hình ảnh trước và sau giảm cân của Phán Phán

Bằng nghị lực cũng như sự hướng dẫn tận tình của các bác sĩ, hiện tại, cân nặng của Phán Phán đã giảm về mức 69kg. Điều đặc biệt là Phán Phán đã tìm được người yêu mới xứng đáng với cô hơn.

Theo đó, trong thời gian điều trị, Phán Phán thường xuyên livestream trên mạng xã hội hi vọng giúp được những người cùng cảnh ngộ. Kết quả của những lần livestream đó, cô đã quen biết Vương Húc, 38 tuổi, một viên chức chưa có vợ.

giam-can-vi-chong-bo 2

 Cô tìm được tình yêu mới của mình sau khi gairm 121kg.

Được biết, dù làm ở một nơi xa nhưng anh đều cố gắng thu xếp công việc để về Trường Xuân thăm Phán Phán. Anh nói, nghị lực kiên trì giảm cân và tinh thần lạc quan của cô đã thu hút anh, khiến anh đem lòng yêu.

Tuy Phán Phán đã có con riêng với chồng trước nhưng cậu bé rất ủng hộ sự lựa chọn của mẹ và có quan hệ rất tốt với Vương Húc. Hai người thường xuyên gọi điện video với nhau. “Thấy quan hệ của hai người thân thiết gắn bó như thế, đôi lúc tôi cảm thấy ghen tỵ”, cô hạnh phúc chia sẻ.

giam-can-vi-chong-bo 3

 

Hiện tại, Phán Phán trở thành nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng Wechat; rất nhiều người “bạn béo” đều coi cô là tấm gương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn