Ngỡ ngàng nhan sắc của Bảo Thanh trước khi phẫu thuật thẩm mĩ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" thừa nhận mình vừa cắt mí mắt, để đôi mắt trở nên hút hồn hơn. So với những hình ảnh của nữ ca sĩ trước đây, diện mạo của Bảo Thanh hiện tại có thể ví von là "một trời một vực".

Tham gia và đã từng gặt hái được những thành công nhất định qua nhiều bộ phim nhưng chỉ đến bộ phim "Sống chung với mẹ chồng", Bảo Thanh mới thực sự tạo được ấn tượng và thu hút sự quan tâm của khán giả. Ngoài tài năng diễn xuất thì vẻ đẹp của Bảo Thanh là điều đã đưa Bảo Thanh đến được gần với khán giả hơn. Cô sở hữu đôi mắt to, nụ cười rạng rỡ, gương mặt V-line và làn da trắng. Mới đây, cô thừa nhận mình đã phẫu thuật cắt mí mắt, để đôi mắt cô trở nên to và đẹp hơn. Có thể thấy hình ảnh trước đây của cô trông kém sắc hơn bây giờ.

baothanh3
baothanh2
baothanh2

 Nhan sắc "nguyên bản" của Bảo Thanh khi chưa sử dụng dao kéo.

baothanh5

 Ảnh cưới của Bảo Thanh lúc cô 21 tuổi.

baoathanh7

 Mới đây, cô thừa nhận mình đã phẫu thuật cắt mí mắt, để đôi mắt cô trở nên to và đẹp hơn. Hình ảnh trước và sau khi cắt mí mắt của Bảo Thanh.

baothanh7

Bảo Thanh chia sẻ, sở dĩ cô lựa chọn việc phẫu thuật cắt mí là do nữ diễn viên thường xuyên phải trang điểm, thức khuya để đóng phim nên mắt cô không còn đẹp như trước nữa, mi mắt bị sụp, da thừa xuất hiện nhiều và và việc trang điểm với mắt thường xuyên đã khiến thị lực của cô bị ảnh hưởng.

baoathanh9

 Sau khi Bảo Thanh cắt mí mắt thì đôi mắt cô trông to tròn, long lanh hơn, nếp mí to rõ sắc nét hơn.

baothanh11
baoathanh5
baoathanh6
bapthanh12

 Nhan sắc hiện tại của Bảo Thanh vô cùng xinh đẹp, đằm thắm - vẻ đẹp "trông mòn con mắt" .

baoathanh10

Nữ diễn viên thường đi theo hình ảnh gợi cảm, quyến rũ. Cách trang điểm cũng giúp cho cô tôn vinh đường nét trên gương mặt.

baoathanh11

 Những ngày qua Bảo Thanh vướng phải nghi vẫn "thả thính" nhiều nam đồng nghiệp đã có gia đình. Tuy nhiên, vào ngày Gia đình Việt Nam, Nữ diễn viên đã chia sẻ một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân và đánh dấu facebook cá nhân của ông xã vào: "Gia đình là điều quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không có, không quan trọng".

baothanh12

 Bảo Thanh khẳng định, những lùm xùm vừa qua không hề ảnh hưởng đến công việc hay hạnh phúc gia đình của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn