Ngỡ ngàng quá khứ Lệ Quyên qua lời kể của Quang Tèo

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ tiết lộ quá khứ của Lệ Quyên, anh cũng khiến nhiều người bất ngờ khi nói về quá khứ của Đàm Vĩnh Hưng.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn về ngôi biệt thự 7 tỷ mới tậu, nghệ sĩ Quang Tèo cho biết anh đã phải lao động miệt mài, vất vả và không ngơi nghỉ trong nhiều năm liền.

quang-teo 1

 

Quang Tèo cũng cho biết thêm, có như hiện tại, đều trải qua những tháng ngày cơ cực, khó khăn, phải tích cóp từng đồng một mới có được thành quả hôm nay. Anh nói: "Nhìn nhà cao cửa rộng, xe sang của người nổi tiếng, không ai nghĩ rằng họ cũng phải chắt chiu tích cóp và miệt mài chạy show khắp nơi, chứ không phải chỉ hát 1 - 2 bài mà có được"

Không chỉ vậy, Quang Tèo khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ quá khứ của ca sĩ Lệ Quyên và ông hoàng nhạc Việ Đàm Vĩnh Hưng. Theo đó anh cho biết, trước khi tạo dựng được sự nghiệp lẫy lừng và trở thành "nữ hoàng phòng trà" như ngày hôm nay, Lệ Quyên từng có một thời đi hát lót cho anh với mức cát-xê ít ỏi là 150.000 đồng/buổi.

quang-teo 2

 

"Lệ Quyên bây giờ nổi tiếng vậy nhưng mà có thời gian đi hát lót cho tôi đó thôi. Có 150 nghìn đồng/buổi diễn thôi là Quyên vẫn đạp xe đi, rồi đi hát tỉnh, đi diễn cùng tôi', anh kể.

quang-teo 3

 

Quang Tèo cũng dẫn chứng trường hợp của Đàm Vĩnh Hưng. Anh nói rằng ngày xưa Mr Đàm từng có thời gian là một anh thợ cắt tóc vỉa hè, trải qua cuộc sống đầy khó khăn nhưng nhờ sự cố gắng và nỗ lực, giờ đây Mr Đàm đã ghi tên mình vào danh sách các nghệ sĩ giàu có bậc nhất Việt Nam.

"Nói thế để thấy rằng, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên không tự nhiên mà giàu có như bây giờ. Quan trọng là biết cố gắng", Quang Tèo chia sẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn