Ngỡ ngàng thời trang áo 5cm của Kim "siêu vòng 3"

( PHUNUTODAY ) - Đã ngắn tới khó tin rồi nhưng đôi khi Kim còn chẳng thèm mặc nội y, khiến cho những chiếc áo đã hở nay càng hở.

kim 1

Có thể nói, Kim "siêu vòng 3" là một trong những mỹ nhân có gu thời trang hở bạo, nóng bỏng nhất làng giải trí Hollywood

kim 2

Gần đây, bên cạnh việc duy trì phong độ với những bộ cánh mỏng tang lộ hết cả “phụ tùng”, Kim Kardashian còn tích cực lăng xê mốt áo crop top ngắn tới không tưởng.

kim 3

Đã ngắn tới khó tin rồi nhưng đôi khi Kim siêu vòng 3 còn chẳng thèm mặc nội y, khiến cho những chiếc áo đã hở nay càng hở, đã lộ liễu nay càng táo bạo.

kim 4

Không những ngắn cũn cỡn, sâu hun hút mà hàng cúc trên chiếc áo Kim mặc còn như sắp bung ra đến nơi bởi vòng 1 đồ sộ của chủ nhân. Đó là còn chưa kể tới màu trắng cùng chất liệu mỏng tang rất dễ gây “lộ hàng”. Có lẽ chỉ có Kim mới tự tin diện kiểu áo này ra phố đến vậy!

kim 5

Kim luôn xuất hiện đầy gợi cảm bên chồng - rapper Kanye West

kim 6

Bà mẹ 1 con diện áo như quấn khăn tắm lên người khi cùng chồng xuất hiện tại 1 sự kiện thu hút sự chú ý của hầu hết mọi người có mặt khi đó.

kim 7

Kim chính thức bị “nghiện” chiếc áo siêu đơn giản màu trắng! Diện cùng chân váy ánh kim trong một sự kiện, trông ngôi sao truyền hình thực tế đầy quyền lực và cuốn hút, cứ như thể chiếc áo này được thiết kế dành riêng cho cô vậy.

kim 8

Không khoe vòng 1 như những chiếc áo ở trên nhưng chiếc áo thun màu xanh quân đội này cũng sexy chả kém!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn