Thêm người quan trọng tung bằng chứng 'sốc' tố ca sĩ Vy Oanh cướp chồng?

( PHUNUTODAY ) - Thêm một cư dân mạng nhận là em vợ cũ của chồng Vy Oanh đã lên tiếng chỉ trích nữ ca sĩ khá nặng nề và tiết lộ nhiều bí mật bất ngờ.

 Chiều qua (22/10), một cư dân mạng tự nhận là bạn thân vợ cũ chồng Vy Oanh đã bức xúc chia sẻ bài viết tố nữ ca sĩ giật chồng trên trang cá nhâ. Theo cô, Vy Oanh là người thứ ba trong mối quan hệ gia đình doanh nhân Lê Thiện và chị Cẩm Vân. Không chỉ thế, người có nick Hoàng Lan còn tiết lộ con đầu lòng của Vy Oanh là kết quả từ một cuộc tình khác. Lê Thiện chỉ là người đến sau.

Người này còn cho biết, cô giữ nhiều bằng chứng để khẳng định phát ngôn của mình. "Tôi sẽ tiếp tục chia sẻ trên trang cá nhân trong thời gian tới". Cư dân mạng này mạnh mẽ thách thức Vy Oanh: "Cô ta nói chứng minh được bé Voi là con đẻ anh Thiện thì xin mời cô chứng minh kết quả ADN cho mọi người và đăng ký kết hôn hợp pháp của cô đi. Tôi chờ”.

vyoanh2.phunutoday.vn

Về phía Vy Oanh, nữ ca sĩ khẳng định: “Đây là tin bịa đặt trắng trợn, sai sự thật ảnh hưởng nặng nề đến cuộc sống đại gia đình tôi”. Cô khẳng định có đầy đủ bằng chứng, giấy tờ chứng minh cô là vợ hợp pháp.

Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng nhắn nhủ người vợ cũ của chồng trên trang cá nhân: “Chị cướp hạnh phúc gia đình người khác mà được gặp người đàn ông tốt như vậy còn không nhận ra sao. Sao chị vòi vĩnh hoài, biết ông xã tôi thương con nên suốt ngày đưa con ra gây áp lực, bận bịu chưa kịp cho thì chị làm càn! Sống như vậy mà gọi là sống sao chị”.

Khi "cuộc chiến" giữa Vy Oanh và người được cho là bạn thân vợ cũ của chồng Vy Oanh vẫn khá gay gắt thì mới đây, một tài khoản facebook có tên Phạm Hồng Phượng cũng lên tiếng chỉ trích Vy Oanh nặng nề. Cô còn tag những người chị em trong gia đình mình và chị Vân - vợ cũ doanh nhân Lê Thiện vào status. Theo nhiều nguồn tin, người này là em họ của vợ cũ của chồng Vy Oanh. 

vyoanh3.phunutoday.vn

Trong status khá dài của mình, Phạm Hồng Phượng khuyên chồng Vy Oanh nên "đóng cửa bảo vợ mới cho thiên hạ thái bình". Cô nói thêm: "Còn nếu a muốn xổ toẹt vào tình nghĩa bao năm với đứa con gái 7 tuổi của mình để làm anh hùng cứu mỹ nhân, nhận đứa bé kia là con mình thì anh không xứng làm bố của cháu tôi".

Nói về Vy oanh, chủ tài khoản Phạm Hồng Phương dùng những lời lẽ khá gay gắt và đầy mỉa mai song vẫn văn minh: "Chị tôi đến bây giờ vẫn nhún nhường không muốn ra mặt sợ làm ảnh hưởng đến con, anh chắc không biết cả chiều nay c tôi đi chơi với lớp con gái mà không được yên, phải gọi khắp nơi yêu cầu gỡ bài vậy mà con vợ mới của a nó hiên ngang lên báo kể lể về c tôi các kiểu. Nó đang cuống hay đang sợ gì mà phải bù lu bù loa lên thế? Bài này tôi để công khai comment cho rộng đường dư luận, không giống nó xóa hết comment trái chiều về bản thân. Là người nổi tiếng sao phải hèn thế?"

vyoanh1.phunutoday.vn

Cuối cùng, người này nhắn nhủ tới anh rể cũ: "Thôi tôi nhờ anh, nhiều tiền thì mua tặng cái đĩa bay trả nó về hành tinh của mình để chị và cháu tôi được yên. Anh bảo nó, còn non và xanh lắm, khi nào chín thì hãy quay lại nói chuyện tiếp. Phiền anh đính chính với nó cho chuẩn, cháu tôi không học trường quốc tế ( vì sao chắc anh biết tôi không tiện nói ra) và chị tôi không phải là nhân viên của công ty sự kiện mà là cổ đông sáng lập anh nhé.

P/S: Loạt ảnh giường chiếu của anh với nó mà trong một phút cao hứng được nó gửi cho chị tôi hiện chị tôi vẫn giữ. Nhờ anh hỏi nó muốn chơi hay nghỉ để tôi tiếp chiêu?"

Được biết, Vy Oanh và chồng quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè. Ông xã cô là doanh nhân, hơn cô 15 tuổi. Từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ luôn giấu kín danh tính ông xã. Trở lại Việt Nam gần đây, Vy Oanh mới cởi mở hơn về vấn đêg này. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn