7 điều phụ nữ phải nằm lòng nếu muốn có một cuộc đời hạnh phúc an yên

( PHUNUTODAY ) - Bạn muốn trở thành một người phụ nữ hạnh phúc trong xã hội hiện đại bắt buộc bạn phải nằm lòng 7 điều sau:

 1.Hãy học cao nếu có thể

Nhiều phụ nữ nếu không có suy nghĩ dựa dẫm đàn ông thì cũng ít cho phép mình mơ quá cao, bởi không nhiều người thích mình tài giỏi hơn người đàn ông của mình. Nhưng biết đâu rằng, khi nâng cao giá trị của bản thân cũng là lúc bạn có thể cho mình quyền lựa chọn những người tốt hơn?

phu-nu-8-nhung-dieu-phu-nu-nen-nho-3_0

Hơn nữa, không phải mẹ chồng nào cũng thích một nàng dâu an phận thủ thường, chỉ biết làm việc nhà, dù là quần quật cả ngày đó nhưng vẫn mang tiếng là dựa dẫm, không có gì quá đỗi tự hào. Nếu có thể, hãy cho mình cơ hội trở thành phụ nữ có học thức cao, có chuyên môn giỏi, kiếm tiền tốt, là mơ ước của những bà mẹ chồng nhé các cô gái.

2.Đừng chỉ biết là người phụ nữ mong manh, yếu đuối

Một phụ nữ mong manh, yếu đuối dễ khiến người khác thương cảm và sinh lòng muốn được che chở. Thế nhưng người phụ nữ suốt ngày nhõng nhẽo, việc gì cũng không thể tự làm, máy tính ngoài việc chat chit hay xem phim thì không biết sử dụng gì nữa, việc nhà lại không thạo, thường thức cũng không rành… thì tiếp xúc lâu ngày sẽ làm người ta sinh chán nản.

5-dieu-phu-nu-can-lam

Phụ nữ nên biết lượng sức mình, hãy tự làm điều mình có thể và biết nhờ vả đúng lúc. Ở cạnh người bạn đời là chia sẻ với họ chứ không phải trở thành gánh nặng. Sẽ có lúc người bạn đời của bạn vắng nhà, hoặc gặp khó khăn… thì bản thân cũng có thể gánh vác một tay, chăm sóc mọi thứ chu toàn ổn định.

3.Không vội vàng

Trước tiên phải thấu hiểu chính mình, phải biết được rốt cuộc mình cần gì, lý tưởng của mình là gì, chỉ có hiểu rõ mình muốn gì mới biết được mình nên làm gì!

4. Tuyệt đối không phụ thuộc vào người khác

Nhân vật chính trong cuộc đời của bạn là chính bạn. Cho dù anh ấy rất tốt với bạn, thì số phận của bạn cũng không thể phụ thuộc vào anh ta.

Nếu một ngày anh ấy rời bỏ bạn, thì bạn vẫn phải tiếp tục diễn màn diễn cuộc đời. Cái bạn thiếu, chỉ là vai phụ thêu hoa dệt gấm; cái bạn không thiếu, là tiếng vỗ tay tán thưởng đến từ chỗ chỗ sâu thẳm nhất trong chính bản thân mình.

5.Nhất định biết trang điểm và mặc đẹp

Dù bạn là người yêu thích sự giản dị, tối giản đi chăng nữa thì cũng nên thạo trang điểm, biết cách ăn mặc đẹp và sở hữu một vài món hàng chất lượng. Nên nhớ, dù sống ở thời đại nào thì ngoại hình và gia cảnh cũng là thứ dễ bị người ta đánh giá nhất.

video-phu-nu-thong-minh-nen-ghen-nhu-the-nao

Biết làm đẹp, ăn mặc đẹp còn khiến bản thân tự tin hơn, yêu đời hơn cũng là dành sự tôn trọng với cả bản thân và những người xung quanh. Đẹp, là đặc quyền rất riêng của phụ nữ và cần phải chăm chút, phát huy bạn nhé.

6. Đừng tiếc nuối một người đàn ông không yêu mình

Phụ nữ ngốc nghếch lắm, khi biết một người đàn ông không yêu mình thì vẫn hi vọng dùng chân tình và lòng tốt mà đối đãi, biết đâu đến một ngày nào đó anh ta sẽ cảm động. Phụ nữ tưởng khóc lóc và khổ sở sẽ khiến anh ta động lòng. Nhưng một khi đã không yêu, dù cảm động đến mấy cũng sẽ không có rung động. Và những hạnh phúc, những đặc quyền của một người phụ nữ được yêu, bạn sẽ không bao giờ biết tới mà chỉ nếm trải những cay đắng từ sự vô tâm, tệ bạc mà thôi.

phu-nu-8-nhung-dieu-phu-nu-nen-nho-5

Phụ nữ cần biết giá trị của mình, biết ngoài kia thật không thiếu người tốt. Đừng chặt đứt tất cả cơ hội và niềm vui của mình chỉ vì một người đàn ông, như vậy thì đáng buồn biết bao nhiêu. Phụ nữ, nếu đã dũng cảm yêu thì cũng có thể dũng cảm buông bỏ và rời xa.

7.Uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả

Sức khỏe và sắc đẹp không phải là thứ tự dưng mà có hoặc tồn tại lâu dài nếu không biết chăm chút cẩn thận. Cách dễ làm nhất nhưng lại thường bị lơ là nhất là uống nhiều nước và ăn nhiều hoa quả. Đừng làm việc quên thời gian, đêm thức khuya rồi nạp vào người những đồ ăn có hại, nhiều chất béo…

Cũng đừng quên tập thể dục, cho bản thân vận động thường xuyên. Bạn sẽ thấy sự liên quan đáng kinh ngạc giữa sức khỏe và tâm trạng cũng như hiệu suất làm việc. Đừng để bản thân chỉ mới bước qua tuổi 30 mà cơ thể đã biểu tình muốn nghỉ hưu hoặc làn da xuống cấp trầm trọng nhé. Hãy biết yêu thương và trân trọng bản thân mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT