Có nốt ruồi ở chỗ này, phụ nữ PHÚC lắm mới sở hữu được

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần sở hữu những nốt ruồi ở vị trí này, phụ nữ sẽ cả đời giàu có, thậm chí còn giàu từ đời này sang đời khác.

Nốt ruồi ở ngực

Nếu nốt ruồi ở phía trên bầu ngực

not ruoi o nguc
 

Người phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này thường có vận mệnh giàu sang, phú quý, đặc biệt gặp rất nhiều thuận lợi và thành công trên lĩnh vực công danh, sự nghiệp. Về hôn nhân gia đình có cũng gặp rất nhiều may mắn.

Nếu nốt ruồi mọc ở dưới bầu ngực

Người phụ nữ có nốt ruồi ở dưới bầu ngực dù là trái hay phải thì càng về hậu vận càng giàu có và tích trữ rất nhiều tài sản, vườn tược, đất đai.

Còn nếu có nốt ruồi son trong nhũ hoa

Phụ nữ có nốt ruồi son trong nhũ hoa báo hiệu số sang giàu, sinh con quý tử, thông minh, cuộc đời bình an, cực kỳ hạnh phúc.

Nốt ruồi mọc ở khu vực cổ

Những phụ nữ có nốt ruồi ở giữa cổ và yết hầu gần ngực thì cuộc sống luôn gặp quý nhân phù trợ. Trong công việc và cuộc sống, họ thường gặt hái được nhiều thành công một cách nhanh chóng.

Nốt ruồi ở xương quai xanh

not ruoi o nguc.jpg1
 

Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này nhìn bên ngoài cực kỳ quyến rũ và gợi cảm, luôn thu hút được người khác giới. Ngoài ra, nốt ruồi ở xung quanh xương quai xanh phần trên ngực cũng mang một ý nghĩa rất đặc biệt. Phụ nữ có nốt ruồi ở đây là người rất bao dung, vị tha, rất hòa đồng và không toan tính. Họ sống vì mọi người nên dễ bị lợi dụng lòng tốt.

Nốt ruồi mọc ở mặt trước hai vai

Trong Nhân tướng học, nốt ruồi tại vị trí này sẽ phải gồng gánh rất nhiều việc. Do vậy, lúc nào bạn cũng rơi vào trạng thái vất vả. Tuy nhiên, đây không phải là nốt ruồi nghèo khổ. Khi nỗ lực và cố gắng hết mình, bạn sẽ sớm có cơ hội để thành công hơn người, của cải đầy nhà, tiêu mấy đời chẳng hết.

Nốt ruồi ở chỗ kín

Ngưởi phụ nữ có nốt ruồi mọc ở chỗ kín của đàn trong phạm vị nơi này bất kể trong hay ngoài, chìm hay nổi, sắc đen hay đỏ đều có tính quật cường, ương ngạnh chẳng chịu phục tùng ai, nhưng là người có tài nội trợ và có danh lợi chức quyền.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo -

Xem thêm>>
1. Trời định 12 con giáp nữ phải lấy chồng ĐÚNG TUỔI này thì đời SUNG SƯỚNG TỘT ĐỘ, ĐƯỢC YÊU CHIỀU NHƯ BÀ HOÀNG
2. Top 3 con giáp VẬN ĐÀO HOA NỞ RỘ, có chuyện TÌNH DUYÊN ĐÁNG GHEN TỴ nhất dịp Valentine 2018

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT