Ngỡ ngàng với nhan sắc người vợ kém 20 tuổi của kiện tướng dancesport Chí Anh sau khi sinh con.

( PHUNUTODAY ) - Khánh Linh - người vợ trẻ của kiện tướng dancesport Chí Anh khiến nhiều người bất ngờ về nhan sắc cũng như vóc dáng sau khi sinh con.

Kiện tướng dancesport Chí Anh từng gây bất ngờ cho công chúng khi kết hôn với hot girl Khánh Linh. Khi đó, Khánh Linh là cô nữ sinh trung học của trường Việt Đức, vừa rời khỏi ghế giảng đường đã bước chân về nhà chồng. Sau hơn 4 tháng kết hôn, bà xã kém 20 tuổi của Chí Anh đã sinh con và đến nay là "bà mẹ bỉm sữa" được 4 tháng.

can-canh-hon-le-cuc-ky-dac-biet-cua-chi-anh-va-vo-hot-girl_5

Chí Anh kết hôn với Khánh Linh vào tháng 9/2016 đã khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ. 

vo-sap-cuoi-cua-chi-anh-5

 Chân dung người vợ xinh đẹp của chàng kiện tướng. Được biết, Khánh Linh kém Chí Anh 20 tuổi.

Từ sau khi kết hôn, Chí Anh và Khánh Linh rất kín tiếng nên không chia sẻ quá nhiều về cuộc sống riêng tư. Chỉ có một vài bức ảnh hiếm hoi của Khánh Linh trên trang cá nhân mới cho các fan thấy được một phần rất nhỏ cuộc sống hiện tại của cặp vợ chồng này.

vo-chi-anh-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w580-h770.stamp2

 Vẻ đẹp tươi trẻ, rạng rỡ của Khánh Linh khi mang bầu. (Ảnh: Ngoisao.vn).

 Có thể thấy, dù đã làm mẹ và vừa trải qua một lần "vượt cạn" khó khắn cũng như công việc chăm con nhỏ hết sức vất vae, áp lực nhưng vợ Chí Anh vẫn khiến công chúng phải ngưỡng mộ với nhan sắc không hề "xuống cấp". Thậm chí, vẻ đẹp của Khánh Linh ngày càng mặn mà, quý phái hơn.

20170527215336-8

 Vẻ đẹp mặn mà của "bà mẹ bỉm sữa 4 tháng" khiến không ít người ngỡ ngàng và ngưỡng mộ.

Không khó để nhận ra rằng, cả vóc dáng lẫn gương mặt của bà mẹ một con này đều không có nhiều thay đổi so với thời con gái. Các bà mẹ bỉm sữa chắc chắn sẽ không khỏi ghen tị trước độ phục hồi cũng như cách "lấy lại" nhan sắc của Khánh Linh. Bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận tài chăm vợ đáng ngưỡng mộ của vị kiện tướng dancesport.

3_71001

 Vóc dáng thon gọn, nhẹ nhàng sau sinh chỉ 4 tháng của Khánh Linh.

20170527215336-7

 Vẻ đẹp của bà mẹ một con vừa ngoài 18 nhận được nhiều lời khen ngợi từ các fan.

Khi chia sẻ thêm về gia đình, Chí Anh cho biết: Từ khi lập gia đình, anh chuyên tâm chăm lo cho vợ và con nhỏ nên tạm gác lại sự nghiệp và rời sàn đấu một thời gian.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn