Ngô Thanh Vân thừa nhận hẹn hò đạo diễn phim Kong?

( PHUNUTODAY ) - Ngô Thanh Vân nhiều lần bị bắt gặp có nhưng hành động thân thiết với đạo diễn phim Kong.

Những ngày qua cộng đồng mạng dấy lên tin đồn Ngô Thanh Vân đang hẹn hò đạo diễn phim Kong khi liên tục bắt gặp những hình ảnh thân mật giữa 2 người nơi công cộng.

ngo-thanh-van 1

 Ngô Thanh Vân và đạo diễn phim Kong dính nghi án hẹn hò

Nói về cơ duyên gặp gỡ vị đạo diễn tài năng, Ngô Thanh Vân cho hay: "Vân có cơ hội gặp gỡ Jordan thông qua một công ty trung gian và những buổi gặp gỡ để tuyển lựa diễn viên Việt Nam cho bộ phim. Quá trình Jordan tiền kỳ cho “Kong: Skull Island” cũng là thời điểm Vân đang ghi hình “Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể”.

Tuy nhiên, khi được hỏi thực hư tin đồn hai người đang yêu nhau, Ngô Thanh Vân tiết lộ: "Hiện tại, Vân đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui tính của mình, được làm những gì mình thích, đi đây đi đó. Người tính không bằng trời tính đâu, tuỳ duyên vậy!

Vân hạnh phúc vì đã và đang được làm những gì mình muốn, được tự do sáng tạo với niềm đam mê của mình; nhưng nghệ thuật luôn đòi hỏi những sáng tạo không ngừng nên với tôi chưa có gì là đủ cả. Vân vẫn đang tự đặt ra cho mình những thử thách cao hơn để tiếp tục hướng bản thân mình đi về phía trước."

ngo-thanh-van 2

 Ngô Thanh vân ngày càng xinh đẹp và thành công

Ngô Thanh Vân từng gây nhiều tranh cãi khi tự nhận mình đoá hoa để người ta ngắm mà không dám động vào. "Vân tin rằng không phải cứ khoác lên chiếc áo màu hồng thì phải gọi là bánh bèo. Và Vân cũng tin rằng không phải cứ phái đẹp thì nhất định sẽ là phái yếu. Nhiều người trong chúng ta luôn ám ảnh bởi việc phải tìm được cho mình một người đàn ông để yêu hay một người để dựa dẫm.

Bản thân Vân luôn luôn mong muốn trở thành một người phụ nữ độc lập, không bao giờ phải nhờ vả ai làm hộ mình bất cứ điều gì. Việc gì người khác làm được thì bản thân mình cũng làm được, đôi khi sẽ còn làm tốt hơn. Cứng rắn, quyết đoán, dứt khoát và mạnh mẽ; chắc là do những tính cách như thế mà người ta thường ví Vân như đoá hoa để ngắm mà không dám động vào", cô chia sẻ.

Có thể nói năm 2016 là một năm thành công của Ngô Thanh Vân trong hoạt động nghệ thuật. Bước sang năm 2017, Ngô Thanh Vân mong muốn nhận được sự ủng hộ của khản giả đối với những dự án kế tiếp của cô. Cô nói: "Với Vân, bạn không thể thành công trong công việc của mình nếu như không có sự hiểu biết rõ ràng về chúng, và dù bạn có thích công việc của mình hay không thì điểu mà bạn vẫn luôn phải làm đò là không ngừng cố gắng và vươn lên."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link