Ngoài áo dài truyền thống, đây là những bộ trang phục ghi dấu ấn của Hà Thu tại Hoa hậu Trái Đất 2017!

( PHUNUTODAY ) - Tuy phải dừng lại ở top 16 song Hà Thu là một trong những thí sinh đoạt được nhiều huy chương nhất ở Miss Earth với loạt trang phục gây ấn tượng mạnh mẽ.

hathu4.phunutoday.vn

Với nhan sắc nổi bật cùng loạt Huy chương trước đêm chung kết, Hà Thu được kỳ vọng lớn tại Hoa hậu Trái Đất 2017. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười với đại diện của Việt Nam khi cô phải dừng chân tại top 16 trong sự tiếc nuối của khán giả.

hathu3.phunutoday.vn

Hà Thu nhận được rất nhiều lời khen ngợi không chỉ từ khán giả trong nước mà còn cả bạn bè quốc tế bởi gu thời trang thanh lịch, sang trọng cùng thần thái tự tin, rạng rỡ.

hathu8.phunutoday.vn

Chặng đầu cuộc thi, cô sớm đoạt giải phụ với huy chương đồng ở phần thi "Tài năng" tối 11/10. Cô trình bày ca khúc "Colors of the Wind" của nhạc sĩ Alan Menken. Tại đêm thi, đại diện của Việt Nam còn gây chú ý bởi bộ cánh họa tiết hoa xuyên thấu xuyên thấu, khoe khéo vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ. 

hathu6.phunutoday.vn

Chiếc đầm sắc vàng nổi bật, tinh tế giúp Hà Thu tiếp tục đoạt huy chương vàng phần thi "Trang phục dạo biển". Đây là chiến thắng đầy thuyết phục của người đẹp tại phần thi phụ này.

hathu1.phunutoday.vn

Bộ trang phục độc đáo mang tên "Chiến binh hoa" đầy mạnh mẽ và bản lĩnh dự thi phần thì trang phục truyền thống của Hà Thu. Với chất liệu Lãnh Mỹ A - một trong những loại vải quý của Việt Nam kết hợp với vải sequin lấp lánh, bộ trang phục thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, khỏe khoắn. 

hathu2.phunutoday.vn

Trong một phần thi khác, Hà Thu gây được ấn tượng mạnh mẽ với bộ trang phục được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đậm nét truyền thống, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xưa mạnh mẽ, đầy khí chất.

hathu5.phunutoday.vn

Trong chiếc váy ánh kim lộng lẫy, đại diện Việt Nam đã ghi tên mình vào một trong ba cô gái ấn tượng nhất phần thi trình diễn trang phục dạ hội.

hathu7.phunutoday.vn

Hà Thu lộng lẫy trong bộ đầm xanh tại đêm Chung kết Hoa hậu Trái Đất 2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link