Ngoại tình với gái trẻ tôi đã phải ân hận cả đời khi vợ phát hiện và làm điều đó

( PHUNUTODAY ) - Ngoại tình với gái trẻ tôi đã phải ân hận cả đời khi vợ phát hiện và làm điều đó, giờ nên làm sao đây?

Số là trong xóm tôi có chị Huệ nay đã ngoài 30 nhìn chị khá hiền hậu, nghe nói anh chị ngày xưa mới cưới về khổ lắm, bà mẹ chồng tai quái hành hạ đủ kiểu. Sinh con xong chẳng được nghỉ ngơi vẫn phải tự giặt giũ cơm nước, nhà nghèo nên chồng tối ngày đi làm kiếm tiền.

dan-ba-3
 

Quê ngoại lại ở xa nên mẹ chẳng lên chăm được, 1 thân 1 mình chị nơi xứ người gặp nhau nhà chồng ác nên từ khi làm dâu chị đã khổ trăm bề. Sau đó bố mẹ chị biết được mới gom tiền cho chị mua căn nhà do chị đứng tên nên bà mẹ chồng hám của mới chấp nhận cho anh chị ra ở riêng, vì dù gì nhà đứng tên chị nhưng cũng là tài sản chung của hai vợ chồng.

Sau khi con lớn thêm chút nữa chị vừa làm dân văn phòng vừa buôn bán, sáng sớm chi đi lấy hàng về nhập cho người ta rồi tối mặt đi làm, sau này khi kiếm được tiền nhà có của ăn của để chị mới đỡ vất vả.

Lúc này anh chồng cũng có chỗ đứng trong cơ quan, thăng chức nhanh chóng nên tiền ngày càng nhiều, thế nhưng công sức của chị chẳng bao giờ được nhà chồng công nhân, cái gì cũng là do con trai họ làm ra.

Nhưng chị vẫn mỉm cười miễn sao anh chị có nhau hạnh phúc là được, nào ngờ khi chị mới sinh cháu thứ 2 được 2 tháng biết anh có bồ, chị đau đớn gục ngã nhưng rồi vì con chị cố gắng vượt qua, anh ta ngang nhiên cặp với gái trẻ.

Chị đã ly hôn tự mình nuôi con, cả xóm ai cũng thương chị và thật trời công bằng sau đó anh chồng vì dính vào vụ hối lộ nào đó bị giáng chức cô bồ cũng theo ngay anh khác. Anh chồng chán đời rượu chè bê tha, lại bị tai nạn chẳng ai chăm nom lại phải về ở với mẹ.

Chị lúc này cũng đã chán anh vì anh quá bạc tình nên không quan tâm tới nữa, chúng tôi trong xóm ai cũng bảo nhân nào quả đó anh ác với chị với con của mình nên gặp quả báo.

Đúng là phật dạy gieo nhân nào gặt quả đó đúng là không bao giờ sai!

Xem thêm:

1. Vừa thấy chồng tương lai của con về ra mắt mẹ đẻ khóc ngất ngay tại chỗ, nhất quyết bầu cũng không cho cưới

2. Phát hiện chồng ngoại tình, nhất định không ly hôn mà làm điều này khiến chồng quay đầu và hối hận ăn năn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link