Mẹ Văn Đức lên tiếng về khoảnh khắc hai người ôm nhau ở sân bay, thì ra sự thật không như chúng ta nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Theo lời của mẹ Văn Đức, khoảnh khắc hai mẹ con lủi thủi ôm nhau ở sân bay được cộng đồng mạng chia sẻ là nam cầu thủ bị truyền thông và người hâm mộ "bỏ quên" hoàn toàn là một sự hiểu lầm.

Trở về sau chiến thắng lịch sử trong giải đấu bóng đá U23 châu Á, các chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam giành được sự quan tâm và tình yêu từ phía người hâm mộ. Thế nhưng, một khoảnh khắc ghi lại cảnh hai mẹ con tiền vệ Phan Văn Đức lủi thủi ôm nhau, trong khi những thành viên khác thì được người hâm mộ vây quanh đã khiến ai cũng phải cay mắt. 

Ai nấy đều chỉ trích các "fan phong trào" thiên vị cầu thủ và cho rằng tất cả thành viên U23 Việt Nam đều cần được tôn vinh vì chiến thắng là do tập thể tạo nên. Tuy nhiên, bà Bùi Thị Hiền - mẹ cầu thủ Văn Đức cho biết đó chỉ là một sự hiểu lầm. 

“Sự thật là đi đón con ở sân bay cùng tôi có khá nhiều người. Nhìn các máy bay hạ cánh, tim tôi đã loạn nhịp. Tôi hồi hộp và đếm từng giây để được gặp con. Thế nhưng khi vừa nhìn thấy Đức, nước mắt tôi đã trào ra. Tôi không thể kìm nén cảm xúc của mình… Thấy tôi khóc, Đức vội vã kéo mẹ ra một góc riêng rồi ôm mẹ để tránh ống kính máy ảnh, máy quay. Không ngờ khoảnh khắc chỉ có hai mẹ con đứng riêng với nhau lại khiến truyền thông chú ý”, bà Hiền xúc động kể.

Thậm chí, bà HIền không hề biết rằng hình ảnh hai mẹ con mình đã ngập tràn trên các trang mạng xã hội. Chỉ đến khi HLV của Văn Đức gọi điện động viên thì bà mới hay tin.

“Nhìn cảnh hai mẹ con ôm nhau, nước mắt tôi lại chảy. Tuy nhiên Văn Đức nói, con mong mẹ theo dõi những bước chân con đi, các tin tức chỉ là động lực để con phấn đấu cho sự nghiệp. Điều đó cũng chứng tỏ Đức đã trưởng thành và có sự chín chắn nên tôi cũng thấy an lòng”, bà Hiền nói.

phan-van-duc-1 Bà Bùi Thị Hiền - mẹ cầu thủ Văn Đức. 

Sau chiến thắng vang dội của U23 Việt Nam, những người dân ở Xóm 6, xã Minh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An nơi tiền vệ Phan Văn Đức sinh ra nhắc đến anh bằng giọng đầy tự hào.

“Văn Đức không chỉ là niềm tự hào của dòng họ, làng xóm mà còn là niềm tự hào của người dân xứ Nghệ. Đức đã đóng góp không nhỏ trong chiến thắng của U23 Việt Nam. Vì điều kiện xa xôi nên chúng tôi không sân bay Nội Bài đón Đức được. Chúng tôi ở nhà xem tin tức thấy hai mẹ con ôm nhau khóc trong khi những cầu thủ khác có mọi người vây quanh mà rớt nước mắt", bà Đào Thị Lý (SN 1949) bà họ của Văn Đức nói.

1. Về quê sau chiến thắng, "thánh lầy" Hà Đức Chinh bày tỏ: "Em muốn lại được đi chăn trâu như ngày xưa"

2. Hóa ra Văn Thanh "mắc lỗi" này khiến chàng trai lạnh lùng Công Phượng phải hờn dỗi, phụng phịu ở sân bay

3. Cầm mic chào khán giả, Hồng Duy Pinky bị đồng đội "dìm hàng": "Làm như ca sĩ, lại còn trân trọng nhất"

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn