Ngọc Lan chuẩn bị làm đám cưới với Thanh Bình sau khi sinh con

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Lan và Thanh Bình bị đồn đoán chuẩn bị làm đám cưới sau thời gian sinh con.

Mới đây, Ngọc Lan chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đi thử váy cưới cùng với dòng trạng thái: "Chỉ là thử đồ thôi nha.đừng ai hỏi gì hết nha".

ngoc-lan-1

 

ngoc-lan-2

 

ngoc-lan-3

Ngọc Lan đi thử váy cưới.

Dòng trạng thái của Ngọc Lan nhanh chóng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Không ít người cho rằng Ngọc Lan đi thử váy để chuẩn bị làm đám cưới với Thanh Bình.

Trước đó, Ngọc Lan sang Mỹ hồi cuối năm 2016 sau khi hoàn thành bộ phim Zìa đi Tía ơi. Từ Mỹ, Ngọc Lan mới công bố chuyện mang thai con đầu lòng. Nếu nữ diễn viên sinh năm 1985 phải tạm dừng các hoạt động nghệ thuật thì Thanh Bình vẫn đi đi về về giữa hai nước để tiếp tục đóng phim như đã ký hợp đồng trước đó.

Ngọc Lan dự tính ở lại Mỹ một thời gian ngắn khi bé cứng cáp sẽ trở về Việt Nam tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Khi được hỏi về đám cưới, cô cười vui: "Đám cưới sẽ diễn ra khi nào phù hợp thôi".

Được biết Ngọc Lan là một trong nhiều sao Việt chọn sang Mỹ sinh con. Trước cô, nhiều người đẹp như Ngọc Diễm, Thảo Trang, Vy Oanh, Maya, Diễm Hương... cũng thông tin mình đã lên chức mẹ ở xứ sở cờ hoa khi đã ''mẹ tròn con vuông''.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link