Ngọc Lan mới sinh, ông xã làm điều khiến triệu phụ nữ "gato"

( PHUNUTODAY ) - Kiều nữ Ngọc Lan mới sinh được ít ngày, ông xã tự tay chăm sóc con trai.

ngoc-lan-phnutoday 1

 Sức khỏe của diễn viên Ngọc Lan đã dần hồi phục sau 2 tuần vượt cạn thành công.

ngoc-lan-phnutoday 2

 Mới đây, Ngọc Lan chia sẻ, cô rất lo lắng vì chưa có sữa, đến nay, cô đã có đủ sữa để nuôi con. Dù gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc em bé khi lần đầu có con nhưng bà xã Thanh Bình vui vẻ tiết lộ rằng cô may mắn được ông xã tận tay chăm con và lo lắng cho cô trong những ngày đầu mới sinh, khi sức khỏe Ngọc Lan còn yếu. 

ngoc-lan-phnutoday 3

 Vợ chồng Ngọc Lan - Thanh Bình hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng vào ngày 05/02 vừa qua tại Mỹ. 

ngoc-lan-phnutoday 4

 Thanh Bình luôn bên cạnh chăm sóc và lo lắng cho Ngọc Lan từ khi cô mang bầu cho đến khi con trai chào đời. Được biết anh đã thức trắng nhiều đêm để chăm con.

ngoc-lan-phnutoday 5

 Dù là đàn ông nhưng Thanh Bình khá khéo léo khi tắm và thay tã cho con. Ông xã Ngọc Lan cho biết anh đã lên mạng để học hỏi kinh nghiệm làm bố. 

ngoc-lan-phnutoday 6

 Thanh Bình cũng không rời Ngọc Lan nửa bước khi sức khỏe cô còn yếu. Hành động của ông xã khiến Ngọc Lan không khỏi xúc động. Cô cảm thấy may mắn khi có được một người chồng tốt như Thanh Bình. 

ngoc-lan-phnutoday 7

 Hiện tại, Ngọc Lan đã tạm gác công việc diễn xuất ở Việt Nam để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ. Nữ diễn viên tiết lộ rằng khi con trai được hai tháng tuổi, cứng cáp hơn thì cô sẽ về Việt Nam. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link