Ngọc Lan từng đau khổ, đổ vỡ 3 lần trước khi kết hôn với Thanh Bình

( PHUNUTODAY ) - Trải qua nhiều cuộc tình đau khổ Ngọc Lan cũng tìm được hạnh phúc bên Thanh Bình.

Ở thời điểm hiện tại, nhắc tới Ngọc Lan, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ nhớ ngay tới nữ diễn viên xinh đẹp, duyên dáng từng đảm nhận nhiều vai diễn, nhiều số phận nhân vật khác nhau trong các bộ phim trên màn ảnh nhỏ.

Ít ai biết, để gặt hái được thành công và được khán giả cũng như giới chuyên môn ghi nhận, "tay ngang" 8X đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều. Khởi nghiệp bằng nghề người mẫu, quay hình minh họa cho các ca sĩ, những bước đầu tiên đến với nghệ thuật của cô đầy gian khổ và nước mắt. Chưa học qua trường lớp diễn xuất, thời gian đầu, Ngọc Lan bị khớp khi đứng cạnh những anh chị diễn viên nổi tiếng... Bị la mắng nhiều, Ngọc Lan nuôi quyết tâm “trả thù” bằng cách cố gắng phấn đấu để khẳng định tên tuổi và vị trí của mình.

ngoc-lan-1

Ngọc Lan tham gia đóng phim năm 2004.

Tham gia đóng phim từ năm 2004 với vai diễn thứ chính trong Công ty thời trang, sau gần một thập kỷ lăn lội với nghề, Ngọc Lan đã trở thành một trong những kiều nữ đắt phim nhất làng giải trí. Đến nay, cô có gia tài phim tương đối lớn, trong đó nổi bật là: Hương phù sa, Hai mảnh đời, Kiều nữ đại gia, Hồn ma không nhà, Tình yêu pha lê, Âm tính, Gia đình sóng gió… Đặc biệt, cô diễn viên xinh đẹp này rất có duyên với những vai diễn tên Hồng.Một điều đặc biệt trong diễn xuất của Ngọc Lan chính là cô có thể đóng nhiều dạng vai, nhiều tuýp nhân vật khác nhau, thậm chí trái ngược hoàn toàn. Từ thiếu nữ hiền lành, bà mẹ khắc khổ cho tới gái làng chơi hay người phụ nữ đanh đá, chua ngoa...

Thưở mới chập chững vào nghề, Ngọc Lan có mối tình chớm nở với một người đàn ông làm tóc có tên Thắng. Năm 2008, khi sự nghiệp đang bắt đầu thăng hoa thì Ngọc Lan bất ngờ làm lễ đính hôn với người đàn ông này. Nói về chồng chưa cưới, Ngọc Lan tâm sự: "Anh ấy có đạo nên chúng tôi sẽ tổ chức một lễ cưới thật giản dị trong nhà thờ với sự hiện diện của gia đình, người thân và bạn bè. Sau đó, chúng tôi sẽ mời một số người bạn thân thiết đến một resort thật đẹp ở Phan Thiết hoặc Nha Trang để dự tiệc cưới".

Nhưng chờ mãi chờ mãi, người hâm mộ vẫn chưa nhận được tin vui từ người đẹp. Phải đến hơn 2 năm sau Ngọc Lan mới bộc bạch, cô không muốn nhắc đến những chuyện đã qua và cũng không muốn nhắc gì đến người đàn ông trước kia nữa.

Sau lần làm "cô dâu hụt" đầu tiên, Ngọc Lan lại có mối tình với người đàn ông cô gọi là chồng vào năm 2012. Người đàn ông này luôn tháp tùng cô trong mọi sự kiện, người hâm mộ tin tưởng cô đã tìm được bến đổ bình yên sau lần đầu đổ vỡ. Cuối cùng, chỉ một thời gian ngắn sau, người ta không thấy bóng hình của người đàn ông Ngọc Lan tự nhận là "chồng". Và thêm một lần nữ kiều nữ làm phận "cô dâu hụt".

Qua những đau đớn của hai lần duyên tình dang dở, Ngọc Lan quyết định tìm tình yêu từ đồng nghiệp. Và mối tình giữa Ngọc Lan và Đoàn Thanh Tài nảy nở trong sự chúc phúc của bạn bè. Cải hai thường xuyên xuất hiện bên nhau với những ánh mắt tình tứ, cái nắm tay thật chặt. Thậm chí, báo chí còn đưa tin cả hai lên kế hoạch đám cưới trong năm và đã chụp ảnh cưới vào tháng 8/2014. Tấm ảnh chụp trong trang phục cô dâu chú rể của Ngọc Lan – Thanh Tài được chia sẻ công khai càng khiến dư luận tin vào điều này. Tuy nhiên, mối tình với Thanh Tài cũng không mang lại kết quả cho tới khi gặp Thanh Bình.

ngoc-lan-2

Ngọc Lan và Thanh Bình kết hôn vào giữa năm 2016.

Ngọc Lan và Thanh Bình kết hôn vào giữa năm 2016. Cả hai nảy sinh tình cảm khi cùng tham gia đóng phim. Trải qua nhiều biến cố trong cuộc sống, Ngọc Lan tìm được hạnh phúc bên cạnh ông xã hết mực yêu thương cô và đón con trai đầu lòng ngay trong dịp Tết khiến nhiều người hâm mộ vui mừng.

Ngọc Lan chia sẻ, một trong những lý do giúp cô phục hồi sức khỏe và luôn vui tươi là nhờ sự quan tâm, chăm sóc ân cần của ông xã. Ngoài ra, gia đình nhà chồng cũng sung túc và rất yêu mến Ngọc Lan nên cuộc sống của cô khiến các fan ngưỡng mộ.

Trước đó, Ngọc Lan chia sẻ, cô từng rơi vào trạng thái trầm cảm, “khóc nguyên tuần đầu vì tức bản thân mình làm mẹ mà chưa đủ sữa nuôi con”. Nhưng ở bên cạnh cô luôn là Thanh Bình, sự ân cần của ông xã đã khiến cô bình tâm.

Cuộc sống bên Mỹ của cô nàng cũng rất thoải mái khi không phải chịu áp lực vì công việc. Ngọc Lan không phải đi làm, cô ở nhà chăm sóc con. Thậm chí, nhiều khi việc chăm con Thanh Bình cũng “tranh” mất phần của cô.

Theo:  khoevadep.com.vn