Ngọc Lan vừa sinh xong đã làm điều khiến nhiều người lo lắng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Ngọc Lan đã thẳng thắn đáp trả khi bị nói không kiêng cữ khi sinh.

Mới đây, Ngọc Lan chia sẻ hình ảnh đi ăn cùng gia đình. Bên cạnh đó, cốc nước mát của nữ diễn viên khiến nhiều người tỏ ra ngạc nhiên vì một số mẹ bỉm sữa có thói quen kiêng đồ lạnh 1 thời gian dài sau sinh.

ngoc-lan-1

 

ngoc-lan-2

 

ngoc-lan-3

Ngọc Lan đáp trả trên trang cá nhân.

Một cư dân mạng để lại thắc mắc: “Mới 2 tháng mà chị không kiêng nước đá hả chị”. Ngọc Lan cho biết ngay vừa khi sinh xong là cô đã được y tá cung cấp cho 1 ly nước táo ép lạnh lớn rồi chứ đừng nói đến sau sinh 2 tháng. Trước lời chia sẻ của nữ diễn viên "Cổng mặt trời", vẫn có ý kiến không mấy thiện cảm cho rằng nếu không kiêng cữ như thế thì sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ, thậm chí là “đái trong quần”. Tuy nhiên, bà xã Thanh Bình cũng không ngần ngại đáp trả: "Vậy phụ nữ nước Mỹ đái trong quần hết à chị” khiến ai cũng phải gật đầu khen có lý.

Trước đó, Ngọc Lan sinh thường sau một ngày nhập viện. Bé trai Louis Nguyễn (tên thân mật là Foi) nặng 4 kg. 

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ trên trang cá nhân: "Con giỏi lắm, vừa oe oe xong là con mở mắt luôn, nên con đã thấy nước mắt của mẹ và ánh mắt yêu thương của ba. Lúc đó tay ba nắm chặt tay mẹ, con hạnh phúc vì con biết là ba và mẹ yêu thương nhau nhiều lắm. Giờ có thêm con nữa chắc chắn sẽ còn hạnh phúc hơn... Chàng trai của chúng tôi đã chọn một ngày rất đặc biệt để nói: 'Xin chào thế giới'. 'Xin chào cậu bé của tôi'".

Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016. Trước đó, khi mang bầu tháng thứ ba, cô tạm ngừng đóng phim để dưỡng thai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn