Ngọc nữ màn ảnh Hàn Song Hye Kyo quyền lực đến đâu?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có hay xem phim Hàn Quốc và có thần tượng nào của riêng mình hay không? Vậy bạn có biết Song Hye Kyo là ai hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

Song Hye Kyo là ai?

Bạn có biết Song Hye Kyo là ai hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Song Hye Kyo là ai?

Song Hye-kyo là một nữ diễn viên nổi tiếng không chỉ tại Hàn Quốc mà còn tại nhiều nước châu Á, được xem như 1 Hallyu star tiêu biểu.

song-hye-kyo-la-ai-phunutoday.vn

 

Cô bắt đầu trở nên nổi tiếng qua vai chính trong phim "Trái tim mùa thu" năm 2000 cùng với Song Seung Hun, "Một cho tất cả" năm 2003, "Ngôi nhà hạnh phúc" năm 2004. Cô được mệnh danh là Nữ hoàng mặt mộc đẹp nhất Hàn Quốc và từng lọt vào top những người đẹp nhất thế giới trong 2 năm liên tiếp.

Chiều cao: 155 cm

Cân nặng: 45 kg

Nhóm máu: A

Học vấn: THCS nữ Sook Myung, THPT nữ Eun Kwang, Đại học Se jong (Chuyên ngành Nghê Thuật) nhưng chỉ được 1 học kỳ vì nhà trường buộc phải cho thôi học do cô quá bận rộn đóng phim. Nhưng theo ban giám hiệu, nếu Song muốn quay lại học thì vẫn được.

Các giải thưởng mà Song Hye Kyo đã đạt được

2004 KBS: Diễn viên được yêu thích nhất

2004 KBS: Diễn viên xuất sắc

2004 KBS: Đôi diễn tốt nhất

2003 SBS: Diễn viên xuất sắc

2003 SBS: Tốp 10 ngôi sao

2002 CE (China Entertainment) TV: Tốp 10 diễn viên ca sĩ Châu Á

2001 SBS: SBS Tốp 10 gôi sao

2001 Giải Baeksang: Diễn viên được yêu thích nhất (hạng TV)

2001 Giải Gold Song (Hồng Kông): Tốp ngôi sao Hàn Quốc

2000 KBS: Giải diễn viên ăn ảnh

2000 KBS: Giải thưởng diễn viên xuất sắc

1998 SBS: Diễn viên mới xuất sắc

1996 Giải nhất MTM (Model Talent Management)

Những bí mật ít người biết về Song Hye Kyo:

+ Song Hye Kyo là một người khiêm tốn.

Có không ít các nam diễn viên nổi tiếng xứ kim chi thừa nhận rằng Song Hye Kyo chính là mẫu phụ nữ lý tưởng của họ. Ngay cả hai bạn diễn Kim Bum và Jo In Sung cũng từng nói lên cảm xúc của mình về ấn tượng đầu tiên khi được làm việc chung với người đẹp Song Hye Kyo trong bộ phim Gió đông năm ấy. Tuy vậy, Song Hye Kyo lại từ tốn cho rằng cô không hoàn toàn hấp dẫn đến như thế.

+ Hầu hết những bộ phim drama mà Song Hye Kyo tham gia đều thành công rực rỡ

Những bộ phim như: Trái tim mùa thu, Full House, All In  và mới đây nhất là Ngọn gió đông năm ấy đều là những bộ phim drama đáng nhớ.

+ Song Hye Kyo cũng có nhiều sở thích thú vị khác như  đi du lịch, trượt băng nghệ thuật và bơi lội. Ngoài ra cô còn thích đi mua sắm, xem phim, đan len và sưu tầm nước hoa.

+ Một sở thích không thể thiếu khi là con dân nước Hàn và sống trong làn sóng Hallyu chính là âm nhạc.

Cũng giống như bao diễn viên khác: Han Ga In, Go Hyun Jung và Kim Yoo Jung, Song Hye Kyo là một fan bự của nhóm nhạc Big Bang. Nữ diễn viên từng chia sẻ về sở thích âm nhạc của mình: “Ngoài các nhóm nhạc thần tượng, tôi thích Big Bang nhất. Khi nghe các bài hát của Big Bang, tôi như được tiếp thêm năng lượng”.

Tuy hâm mộ nhiều vậy nhưng chưa một lần Song Hye Kyo đến tham dự concert của Big Bang, có lẽ vì lịch trình bận rộn của cô.

+ Kiều nữ họ Song đã từng hẹn hò với hai đồng nghiệp cũng là hai bạn diễn chung trong phim, đồng thời cũng là hai ngôi sao đình đám xứ kim chi.

Người yêu đầu tiên của Song Hye Kyo là nam diễn viên Lee Byung Hun, bạn diễn trong phim All In, hai ngôi sao hẹn hò được một năm và sau đó đường ai nấy đi.

Sau một thời gian dài lẻ bóng, mỹ nhân họ Song có dự án mới hợp tác với anh chàng Hyun Bin trong phim Thế giới nơi họ sống, và cặp đôi đã hẹn hò được một khoảng thời gian khá dài trong vòng 2 năm.

Theo:  khoevadep.com.vn