Ngọc Thúy phải thốt ra lời này với đại gia Nguyễn Đức An sau phát ngôn 'còn yêu'

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Thúy bất ngờ thốt lên câu này với đại gia Nguyễn Đức An sau khi chồng cũ cho rằng cô "còn yêu" anh rất nhiều.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm "vạch mặt" chồng cũ - đại gia Nguyễn Đức An sau những ồn ào trong thời gian qua. Theo đó, cựu người mẫu này cho biết, "Kẻ trốn trách nhiệm nuôi con, kẻ trốn khỏi nước mình sinh sống, kẻ hại nát danh dự gia đình Ngoại của con, kẻ không chừa thủ đoạn nào để đưa mẹ của con vào tù. Anh lấy tư cách gì đưa ra yêu cầu hả Nguyễn Đức An?

ngoc-thuy-phunutoday1

Ngọc Thúy phải thốt ra lời này với đại gia Nguyễn Đức An sau phát ngôn 'còn yêu' 

Thực hiện nghĩa vụ trách nhiệm công dân với đất nước mình mang quốc tịch, thực hiện trách nhiệm người cha với con bằng việc thực thi thoả thuận cấp dưỡng nuôi con đi rồi hãy mở ra những lời xạo xự này. Về đây, đứng trước mặt tôi và Toà án mà nói ra câu này. Đóng kịch ở facebook chả được gì? Tôi bóc cho bằng hết. Bằng Kiều người ta đã từng tuyên bố câu "Tôi im lặng trong tư cách 1 người bố". Làm đi rồi hãy đòi hỏi được cư xử như vậy".

ngoc-thuy-phunutoday2

 

Đoạn trạng thái của Ngọc Thúy đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Có vẻ như mọi chuyện lùm xùm vẫn chưa đến hồi kết.

Trước đó, đại gia Đức An chính thức lên tiếng khẳng định Ngọc Thúy còn yêu anh trên trang cá nhân sau nhiều lần bị cô công kích: "Anh xin lỗi vợ anh Phan Như Thảo. "Còn yêu thì còn ghen, còn hận". Anh khó tin khi nhiều người đã nói câu này và cho anh biết lý do tại sao Thuý luôn theo dõi từng bước anh đi, anh quen ai và làm những gì. Ngoài cái lý do tiền ra thì Thuý thật ra không thiếu với số tiền cung cấp mỗi tháng của anh, "Thuý còn yêu anh nên theo dõi cuộc sống của anh hàng ngày đó anh".

Anh bây giờ mới tin là Thúy còn yêu anh rất nhiều. Anh thành thật xin lỗi vợ anh Phan Như Thảo. Anh hy vọng cuộc hôn nhân mới của Thúy và chồng Thúy sẽ làm Thúy hết hận thù, có nghĩa là hết yêu anh. Anh gửi đến Ngọc Thúy. Anh cám ơn em, dù bao năm đã xa cách và bao chuyện xảy ra, anh mong muốn em tìm được hạnh phúc bên chồng em.

ngoc-thuy-phunutoday3

 Đại gia Nguyễn Đức An bên vợ yêu Phan Như Thảo

Em hãy bỏ thì giờ xây dựng tình yêu chồng em dành cho em. Em hãy tập yêu chồng mới và hãy quên anh đi, quên anh đi em, quên anh đi em nhé. Trong lòng anh giờ chỉ có Phan Như Thảo, bồ câu, boba và heo sữa. Anh cũng mong em sẽ như anh là dành trọn tình yêu cho chồng và con em. Bạn anh gửi anh hình này sáng nay khi thấy em đăng trên facebook em, nói là "Thúy đã ưu ái cho anh riêng hẳn một folder trên màn hình chính "để bất cứ khi nào em nhớ anh cái nhấn chuột là ra ngay... Anh cảm động rơi nước mắt. Hẹn em kiếp sau nhé. May quá, anh theo đạo Thiên Chúa".

Theo:  khoevadep.com.vn