Ngọc Trinh ám chỉ mình không chỉ có mỗi cơ thể đẹp?

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện lung linh trong bộ ảnh mới chụp cùng các nhân vật của bom tấn hoạt hình Đấu Trường Âm Nhạc.

Mới đây, Ngọc Trinh nhận lời lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình nổi tiếng khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, Ngọc Trinh nhận lời lồng tiếng cho một nhân vật có chất giọng thiên tài nhưng lại vướng phải nỗi sợ đám dông khiến nàng chưa bao giờ được tỏa sáng trên sân khấu.

ngoc-trinh-phunutoday 2

 Ngọc Trinh nhận lời lồng tiếng cho một bộ phim hoạt hình nổi tiếng

Ngọc Trinh cho biết, cô muốn chứng minh cho mọi ngừi thấy mình cũng có thể làm được nhiều việc chứ không chỉ có mỗi cơ thể đẹp. Trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, Ngọc Trinh đã cho khán ỉa tháy khả năng vũ đạo của mình. Hiện tại, "Nữ hoàng nội y" đang ra sức tập luyện cho một vai diễn của sân khấu kịch.

ngoc-trinh-phunutoday 3

 Mới đây, người đẹp đã tung bộ ảnh phỏng theo ý tưởng từ bộ ảnh của dàn diễn viên lồng tiếng quốc tế.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Vòng eo 56 đã tung bộ ảnh phỏng theo ý tưởng từ bộ ảnh của dàn diễn viên lồng tiếng quốc tế. Được biết, bộ ảnh được chính nhà sản xuất Illumination và hãng phim hàng đầu tại Hollywood, Universal xử lý hậu kỳ. Ở mỗi khung hình chụp chung với từng nhân vật, chân dài đều thể hiện biểu cảm khác nhau, phù hợp với cá tính nhân vật.

ngoc-trinh-phunutoday 4

 Ở mỗi khung hình chụp chung với từng nhân vật, chân dài đều thể hiện biểu cảm khác nhau, phù hợp với cá tính nhân vật.

Bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ: “Trinh rất  háo hức vì đây là lần đầu được lồng tiếng cho phim hoạt hình, bởi thế nên Trinh luôn mong muốn mình có thể làm tốt nhất trách nhiệm được giao cho vai cô bé voi Meena. Đây là một nàng voi vị thành niên có giọng hát đầy tiềm năng nhưng ẩn chứa nỗi sợ đám đông và vì thế vẫn chưa tỏa sáng trên sân khấu. Hy vọng khán giả sẽ cho Trinh một cơ hội để truyền tải câu chuyện thú vị của Meena, cũng là một gia vị đặc sắc cho Đấu trường âm nhạc sôi động lần này!”.

ngoc-trinh-phunutoday 5

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều ngày càng hạnh phúc, mặn nồng

Thời gian qua, thông tin Ngọc Trinh có mối quan hệ tình cảm với tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều nhận được nhiều bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, cô và bạn trai tỷ phú vẫn luôn dành cho nhau những cử chỉ, lời nói ngọt ngào đậm chất ngôn tình.

Theo:  khoevadep.com.vn