Ngọc Trinh bất ngờ đòi đi du lịch Châu Âu vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người không khỏi bất ngờ trước lý do Ngọc Trinh đòi đi du lịch Châu Âu.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh buồn bã. Kèm theo đó là dòng trạng thái khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

ngoc-trinh-phunutoday- 2

 Hình ảnh đăng tải cùng dòng trạng thái đòi đi Châu Âu của Ngọc Trinh

Cô viết: "Có ai bị cảm giác giống Trinh không? Từ sau Tết đến giờ người cứ ì ạch, làm gì cũng tàn tàn không có hứng thú làm việc gì cảm. Cứ như đến thời kì ngủ đông vậy, bình thường dật sớm lắm, dạo này toàn 8-9h mới dậy. Cần có 1 cái gì đó để thúc đẩy năng lượng cho bản thân. Hmmm...quyết định sắp tới sẽ đi 1 chuyến Châu Âu tại 3 nước Pháp - Đức - Thụy Sĩ cho khuây khỏa rồi quay trở về với công việc trong trạng thái tràn đầy năng lượng".

Dòng trạng thái của Ngọc Trinh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chỉ sau ít giờ đăng tải đã có gần 17000 lượt thích và nhiều bình luận.

ngoc-trinh-phunutoday- 1

 Ngọc Trinh rạng rỡ đi sự kiện

Có thể thấy, Ngọc Trinh đã lấy lại sự vui vẻ vốn có sau chuyện tình ái "sớm nở - tối tàn". Tuy nhiên, cô vẫn chưa sẵn sàng để trở về với những dự án công việc mới.

Trước đó, công chúng bắt gặp Ngọc Trinh gợi cảm trong chiếc đầm quây ôm sát khoe trọn vóc dáng đi dự sự kiện khai trương nhà hàng của một người bạn. Đây là lần đi sự kiện đầu tiên của Ngọc Trinh kể từ sau Tết Đinh Dậu.

ngoc-trinh-phunutoday- 3

 Ngọc Trinh (giữa) khoe eo thon với trang phục thể thao. Cô có chuyến thư giãn cuối tuần cùng "bầu" Khắc Tiệp, Quỳnh Thư, Lê Hà... trên một du thuyền cỡ nhỏ. 

Ngọc Trinh được biết với tên gọi "nữ hoàng nội y". Cô nổi lên từ những bức hình chụp bikini vô cùng nóng bỏng, gợi cảm. không chỉ vậy cô cũng được biết đến với những phát ngôn gây sốc cùng những mối tình với các đại gia hơn cô nhiều tuổi.

Theo:  khoevadep.com.vn