Ngọc Trinh bị chê dùng túi fake, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng mỉa mai

( PHUNUTODAY ) - NTK Đỗ Mạnh Cường đã bóng gió Ngọc Trinh dùng túi fake, Vũ Khắc Tiệp cũng không chịu thua, đáp trả ngay.

Mới đây, tham dự một sự kiện của làng giải trí, Ngọc Trinh đã gây chú ý khi xách chiếc túi Birkin da cá sấu trắng có giá trị lên đến hàng tỷ đồng.

ngoc-trinh 1a

 Chiếc túi của Ngọc Trinh được cho là hàng nhái

Trên trang cá nhân của mình, NTK Đỗ Mạnh Cường đã bóng gió rằng tại sao Việt Nam có quá nhiều túi Birkin da cá sấu như vậy, vì chiếc túi này khá hiếm và đắt tiền.

Anh viết: “Chắc thượng đế cũng phải đau đầu vì Việt Nam giờ là nước có nhiều Himalayan Hermes Bag nhất. Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi Birkin bình thường, còn Việt Nam thì mua túi Himalayan vài tỷ đồng để đi chợ Bến Thành thôi nha”.

ngoc-trinh 5

 Chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường

Tuy nhiên, Ngọc Trinh khẳng định cô không dùng hàng nhái và chiếc túi này được cô mua trong chuyến du lịch Hawaii. Nữ diễn viên cũng khẳng định thêm, mình là khách hàng của hãng Hermes nhiều năm nay.

Trong khi đó, ông bầu Ngọc Trinh lại đáp trả mạnh mẽ hơn: "Một số bạn tự hạ thấp bản thân mình thế cứ ganh đua bon chen với đời, đàn ông mà cứ ganh tỵ với phụ nữ làm gì vậy". Kèm theo đó là hình ảnh về buổi sự kiện mà Ngọc Trinh sử dụng chiếc túi Birkin da cá sấu trắng.

ngoc-trinh 7

 Lời đáp trả của ông bầu Vũ Khắc Tiệp

Bên cạnh đó, người cùng sở hữu túi Himalayan Crocodile Birkin, Á hậu Doanh nhân Phương Lê, cho biết chiếc túi của cô và Ngọc Trinh có cùng kích cỡ.

Á hậu lên tiếng bênh vực: “Theo tôi biết Ngọc Trinh đã sử dụng chiếc túi này khi đi mua sắm ở Pháp. Nếu dùng hàng giả, cô ấy đã bị bắt. Hay nếu thoát khỏi khâu kiểm tra ở cửa hàng, khi qua hải quan Pháp, chiếc túi giả sẽ bị phát hiện và phạt nặng. Như mọi người biết hàng giả rất khó qua khỏi cửa hải quan Pháp”.

ngoc-trinh 6

 Không chỉ Ngọc Trinh, hàng loạt mỹ nhân cũng xách chiếc túi đắt đỏ này đi sự kiện

Về phía NTK Đỗ Mạnh Cường, anh cho hay mình không hàm ý chỉ trích bất kỳ ai và chỉ nói cho vui. "Mọi người cứ hỏi tôi về việc này, tôi thấy phiền phức quá. Tôi sẽ rút kinh nghiệm cẩn thận hơn khi chia sẻ quan điểm trên trang cá nhân", anh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn