Ngọc Trinh 'bỏ ngoài tai' lời này, tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu 'nổi giận'?

( PHUNUTODAY ) - Hành động này của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ rằng, cô đang "bỏ ngoài tai" những ý kiến đóng góp của người hâm mộ?

Tối ngày 17/1, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ đoạn clip tố 2 đại gia trong buổi đấu giá siêu sim tiền tỷ "bùng tiền", không thực hiện đúng cam kết theo như thỏa thuận. Thế nhưng, ngay sau đó, "nữ hoàng nội y" lập tức lại bị tố ngược rằng đã "gài" người để đẩy giá trị chiếc siêu sim lên cao hơn. Hình ảnh nghi vấn vị nữ đại gia mua sim của Ngọc Trinh thân thiết bên bạn trai Hoàng Kiều được chia sẻ cũng khiến cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao.

ngoc-trinh-phunutoday2

Ngọc Trinh 'bỏ ngoài tai' lời này, tỷ phú Hoàng Kiều lần đầu 'nổi giận'?

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chia sẻ một đoạn clip mới có độ dài chưa đến một phút. Chỉ có điều, clip này không giống như mong đợi của nhiều người cho rằng, "nữ hoàng nội y" sẽ đưa ra những nhận định mới xung quanh vụ việc đấu giá của chiếc siêu sim. Trong hình, cô diện nhiều bộ váy đủ sắc màu khoe dáng chữ S, quay clip trước gương, khiến nhiều người cho rằng cô đang bỏ ngoài tai những lùm xùm chuyện đấu giá chiếc sim trị giá hơn 18 tỷ thất bại vừa qua.

Sau gần 2 ngày đăng tải trên facebook đoạn clip nói về người nữ chiến thắng trong buổi đấu giá sim "khủng" không giữ cam kết với ban tổ chức, tính đến thời điểm này, Ngọc Trinh vẫn chưa hề lên tiếng chính thức để giải đáp thắc mắc. Tối 19/1, cô lại tiếp tục thông báo hủy buổi đấu giá sim online để làm từ thiện và không đưa ra lý do nào.

Điều này khiến không ít cư dân mạng tỏ ra bất ngờ trước sự "làm ngơ" của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều khi vụ lùm xùm đấu giá chiếc sim có trị giá hơn 18 tỷ của cô vẫn đang khiến dư luận "dậy sóng".

ngoc-trinh-phunutoday1

Ngọc Trinh khoe ba vòng nóng bỏng sau ồn ào đấu giá siêu sim

Bày tỏ quan điểm về sự việc này, facebooker Bình Nguyên cho rằng: "Chịu thua Ngọc Trinh, khi mà thứ hai thì chụp hình hoan hô việc bán sim, thứ ba thì đăng hình đại gia mua sim đeo mặt nạ, thứ tư thì tố người mua sim "lật kèo", thứ năm thì khoe váy, khoe dáng...rồi không biết tiếp theo Trinh sẽ làm gì gây ồn ào nữa đây".

Trước đó, tỷ phú Hoàng Kiều cũng đã đăng tải hình ảnh chụp lại làm bằng chứng nhằm chứng minh chuyện vị nữ đại gia đầu tư số tiền "khủng" để mua siêu sim là người thân của ông tại Mỹ. Theo đó, ông viết, "Lột mặt nạ bà này. Hoàng Kiều xin thông báo khẩn cấp".

ngoc-trinh-phunutoday2-1520-1630

 Tỷ phú Hoàng Kiều "lột mặt nạ" người đàn bà "bỏ bom" Ngọc Trinh

Trên Facebook cá nhân, Ngọc Trinh thông báo sẽ tổ chức đấu giá lại siêu sim 098.9999999 vì hai mạnh thường quân trả giá cao nhất chiều 15.1 đã không giữ cam kết với ban tổ chức. Có lẽ quá bức xúc vì status của bạn gái tỷ phú Hoàng Kiều, anh Thông – người từng ra giá đến 18,1 tỉ cho siêu sim cũng đã lật tẩy cô "tham thì thâm", đẩy mức giá siêu sim lên cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn